32 học sinh giỏi nhận Giải thưởng khuyến tài Huỳnh Thúc Kháng lần thứ 16
Ngày 2-8, Hội Khuyến học thành phố phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức Lễ trao Giải thưởng khuyến tài Huỳnh Thúc Kháng lần thứ 16 năm học 2013 - 2014 cho 32 học sinh giỏi cấp thành phố và cấp quận, huyện. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh.

 

Trao Giải thưởng khuyến tài Huỳnh Thúc Kháng lần thứ 16 cho hai em Vương Nguyễn Thùy Dương và Lê Thị Nguyệt Hằng

Đã có 9 học sinh giỏi cấp thành phố và 23 em học sinh giỏi cấp quận, huyện được nhận giải thưởng đợt này. Trong đó, học sinh giỏi cấp thành phố bậc tiểu học được nhận 3 triệu đồng, THCS 4 triệu đồng và THPT 5 triệu đồng. Giải thưởng dành cho học sinh giỏi cấp quận, huyện là 1-2 triệu đồng/học sinh. Đặc biệt, trong lần tổ chức trao giải lần thứ 16 này, ở cấp thành phố có em Vương Nguyễn Thùy Dương, học sinh lớp 12A1 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, đạt Huy chương bạc Olympic Toán học quốc tế lần thứ 55 tại Cộng hòa Nam Phi; và em Lê Thị Nguyệt Hằng, học sinh lớp 11B2 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, đạt Huy chương bạc Olympic Sinh học quốc tế cũng được Hội Khuyến học vinh danh vì thành tích xuất sắc của hai em.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh tuyên dương, khen ngợi thành tích học tập của các em học sinh được nhận giải thưởng, là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và thành phố, góp phần đưa Đà Nẵng vào danh sách những địa phương có phong trào “dạy tốt - học tốt” dẫn đầu trong cả nước. Ông bày tỏ tin tưởng các em sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong việc học tập, rèn luyện của mình. Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh khẳng định lãnh đạo thành phố luôn đặc biệt quan tâm, theo dõi và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để ngành giáo dục – đào tạo Đà Nẵng phát triển, và các em có môi trường học tập và vui chơi tốt nhất.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác