Triển lãm mỹ thuật “Gặp gỡ Cao Nguyên”
Đăng ngày 23-05-2017 15:15, Lượt xem: 1220

Chiều ngày 27/5, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng sẽ khai mạc triển lãm nghệ thuật với chủ đề “Gặp gỡ Cao nguyên”. Triển lãm sẽ giới thiệu đến công chúng và du khách 60 tác phẩm với nhiều thể loại và chất liệu khác nhau của 30 tác giả đến từ tỉnh Đak Lak, thành phố Đà Nẵng và một số tỉnh thành khác. Triển lãm diễn ra đến hết ngày 05/6/2017 tại Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng (số 78 Lê Duẩn, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng). 


Tác phẩm trưng bày tại triển lãm: Bếp lửa RơJai của tác giả Siu Quý

Đây là chương trình do Bảo tàng Mỹ thuật phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh Đăk Lăk tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng. Đồng thời nhằm bảo tồn, gìn giữ và giới thiệu những giá trị văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của Đà Nẵng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên đến với người dân thành phố và du khách trong và ngoài nước; tạo sự gắn kết giữa các cá nhân, các nhóm, tổ chức của ngành mỹ thuật, tạo cơ hội cho các họa sỹ gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng là bảo tàng mỹ thuật thứ ba tại Việt Nam, sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào ngày 29.7.2014 và chính thức mở cửa đón khách tham quan từ ngày 19.12.2016.
   

 HỘI AN


 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác