Lãnh đạo thành phố luôn đặt niềm tin vào đội ngũ cán bộ trẻ
Đăng ngày 20-08-2017 15:27, Lượt xem: 1983

Ngày 19-8, Câu lạc bộ Cán bộ trẻ thành phố long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022, nhằm tổng kết phong trào hoạt động nhiệm kỳ vừa qua, đề ra chương trình hành động xây dựng Câu lạc bộ trong thời gian đến. Tham dự Đại hội có ông Trần Đình Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy; ông Trần Văn Miên, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Câu lạc bộ Cán bộ trẻ thành phố và 6 hội viên xuất sắc vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố

Báo cáo tại Đại hội, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch, Chủ tịch Câu lạc bộ Cán bộ trẻ thành phố (CLB), cho biết, trong nhiệm kỳ 2012-2017, với tâm huyết cùng sự cố gắng, nỗ lực, CLB đã tiếp tục phát huy những kết quả tích cực của các nhiệm kỳ trước, tổ chức nhiều chương trình, phần việc có ý nghĩa thiết thực, huy động được trí tuệ tập thể của hội viên CLB. Bên cạnh nhiều hoạt động nghiên cứu chuyên đề thiết thực, các hoạt động thể thao, văn hóa, xã hội, từ thiện của CLB tiếp tục có sự nâng cao cả về lượng và chất. Nhiều hoạt động, chương trình được tổ chức linh hoạt đã giúp cho hội viên có thể sắp xếp thời gian tham gia; tinh thần trách nhiệm của hội viên có sự chuyển biến rõ nét. Qua việc tham gia các hoạt động của CLB, nhiều hội viên đã trưởng thành hơn, tích lũy được những kinh nghiệm, kỹ năng, phối hợp với nhau, giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành tốt công tác chuyên môn tại cơ quan.

Hàng năm, Ban Điều hành CLB đều xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động, trong đó có sự phân công cụ thể cho các tổ, ban làm cơ sở thực hiện và theo dõi, đánh giá. Ban Điều hành cũng thường xuyên tiếp xúc và lắng nghe ý kiến, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các hội viên CLB; qua đó, đề ra nhiều giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt của CLB, đồng thời động viên, khích lệ tinh thần và giúp đỡ các hội viên trong cuộc sống cũng như trong công tác. Các thành viên trong Ban Điều hành luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, không ngại khó và sẵn sàng tương trợ, chia sẻ công việc, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra. Về phía hội viên, phần lớn đều thực sự có năng lực và tâm huyết, luôn cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành công việc được giao với tinh thần trách nhiệm cao.

Nhiệm kỳ 2017-2022, CLB đặt mục tiêu tạo chuyển biến mạnh mẽ về nội dung và chất lượng sinh hoạt, tạo được sự gắn kết giữa các hội viên CLB; khuyến khích tinh thần hăng say học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của hội viên; tạo môi trường thi đua sôi nổi trong việc đề xuất các ý tưởng xây dựng thành phố; đa dạng hóa các hoạt động nhằm tranh thủ nguồn nội lực sẵn có của CLB về tri thức, sức trẻ và sức sáng tạo của các hội viên CLB; đồng thời, tích cực nâng cao ý thức trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng của các hội viên thông qua các hoạt động uống nước nhớ nguồn, hướng về cộng đồng.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Miên phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Trần Văn Miên ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của toàn thế cán bộ, hội viên, cùng những đóng góp của Câu lạc bộ Cán bộ trẻ thành phố trong nhiệm kỳ qua. Phó Chủ tịch vui mừng nhận thấy, kể từ khi thành lập đến nay, CLB đã không ngừng lớn mạnh, phát triển cả số lượng và chất lượng, hoạt động khá bài bản, đúng tôn chỉ, mục đích đề ra; đồng thời, hưởng ứng và tổ chức thực hiện tốt các chủ trương lớn của thành phố, trực tiếp tham gia nghiên cứu, hiến kế và đề xuất một số giải pháp, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, chỉnh trang đô thị và cải cách hành chính.

Theo Phó Chủ tịch Trần Văn Miên, Đại hội lần này của CLB không những đánh dấu cột mốc hơn 10 năm xây dựng và phát triển mà còn góp phần quan trọng vào việc thực hiện các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội XXI Đảng bộ thành phố, nhất là việc thực hiện đột phá về công tác cán bộ. Phó Chủ tịch khẳng định, lãnh đạo thành phố luôn đặt niềm tin vào đội ngũ cán bộ trẻ, đánh giá đúng đắn vai trò và khả năng của cán bộ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố; đồng thời, hy vọng và tin tưởng rằng, trong thời gian đến, CLB sẽ nỗ lực phấn đấu vươn lên, tập hợp được một đội ngũ cán bộ trẻ có trí tuệ cao, đủ năng lực, đầy tâm huyết và bản lĩnh để cùng với các thế hệ cán bộ đi trước chung tay góp sức phấn đấu xây dựng Đà Nẵng giàu đẹp, an bình, văn minh, hiện đại.

Nhân dịp này, tập thể Câu lạc bộ Cán bộ trẻ thành phố và 6 hội viên xuất sắc vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận những thành tích, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác