26 đội tranh tài tại Hội thi Nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ Ngân hàng CSXH toàn quốc
Đăng ngày 16-09-2017 16:51, Lượt xem: 1182

Tiến tới kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam - VBSP (4-10-2002 – 4-10-2017), sáng 16-9, tại Đà Nẵng, Hội thi Nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) toàn quốc đã chính thức khai mạc. Tham dự buổi lễ có ông Dương Quyết Thắng, Bí thư Đảng ủy VBSP, Ủy viên HĐQT – Tổng Giám đốc. Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, Trưởng ban đại diện HĐQT NHCSXH TP. Đà Nẵng Trần Văn Miên đã đến dự và tặng hoa chúc mừng Hội thi.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Văn Miên (thứ bảy, phải sang) và Tổng Giám đốc Dương Quyết Thắng (thứ năm, trái sang) tặng hoa và cờ lưu niệm của Ban tổ chức cho các đội thi

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai mạc, Tổng Giám đốc VBSP Dương Quyết Thắng nhấn mạnh, với đặc thù là hoạt động cho vay người nghèo và các đối tượng chính sách khác, Hội thi Nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ Ngân hàng CSXH được tổ chức lần này là hoạt động thiết thực và mang nhiều ý nghĩa; là cơ hội để mỗi cán bộ, viên chức, người lao động NHCSXH cũng như các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác có cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ về tín dụng chính sách xã hội. Đồng thời, đây cũng là dịp để gắn kết và tăng cường quan hệ giao lưu học hỏi giữa các đơn vị, động viên cán bộ, viên chức, người lao động hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa NHCSXH ngày càng phát triển bền vững và lớn mạnh.  

Hội thi Nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ NHCSXH năm 2017 diễn ra trong 2 ngày, từ 16 đến 17-9, với sự tham gia của 26 đội thi trong toàn hệ thống gồm 555 thí sinh, bao gồm 315 cán bộ NHCSXH và 240 cán bộ thuộc 4 tổ chức chính trị - xã hội các tỉnh, thành phố trong cả nước. Các thí sinh trả qua 2 phần thi gồm nghiệp vụ giỏi, trả lời câu hỏi về chuyên môn, nghiệp vụ như kỹ năng giao tiếp, tín dụng, ngân quỹ, tin học dưới hình thức trắc nghiệm. Ở phần thi tài năng văn nghệ, mỗi đơn vị tham gia biểu diễn 5 tiết mục văn nghệ với thời gian 35 phút. Các tiết mục mang đến hội thi với các thể loại phong phú, đa dạng, tập trung vào chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam và truyền thống Ngân hàng CSXH.

Tiết mục “Nâng cánh những ước mơ” của đội thi Ngân hàng Chính sách xã hội Đà Nẵng

Ngay sau lễ khai mạc là phần thi của các đội, mỗi đội 45 phút. 11 tiết mục xuất sắc nhất Hội thi sẽ được lựa chọn công diễn tại lễ tổng kết và trao giải Hội thi diễn ra vào chiều ngày 17-9.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác