Lãnh đạo thành phố dâng hương và đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Đăng ngày 13-02-2018 03:03, Lượt xem: 520

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 13-2, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa dẫn đầu đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Đà Nẵng; Bộ Tư lệnh Quân khu 5 và các lực lượng vũ trang thành phố; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các địa phương dâng hương và đặt vòng hoa viếng các anh hùng, liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm thành phố, Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố và Nghĩa trũng Phước Ninh. 

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm, thành kính tưởng nhớ sự hi sinh của các anh hùng, liệt sĩ và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thế hệ cha anh đã cống hiến tuổi xuân cho nền độc lập tự do của dân tộc.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, các cán bộ, Đảng viên và nhân dân thành phố nguyện đoàn kết thống nhất cao, tập trung trí tuệ, sức lực vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng Đà Nẵng ngày càng vững mạnh, giàu đẹp. Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của lãnh đạo thành phố nhằm tri ân những cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã yên nghỉ.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác