Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết và tặng quà cho đồng bào dân tộc
Sáng ngày 21-1, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng Nguyễn Đăng Hải, Phó trưởng Ban tổ chức Thành ủy Trần Đình Hồng cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Công an, Bộ đội Biên phòng và Chi cục Kiểm lâm thành phố đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho đồng bào Cơ tu tại xã Hòa Phú, Hòa Bắc và bà con người Hoa xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang.

Tại UBND xã và nhà Gươl thôn Giàn Bí, xã Hòa Bắc, Bí thư Trần Thọ đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, điều kiện sinh hoạt; chia sẻ những khó khăn trong đời sống, điều kiện sinh hoạt của đồng bào. Bí thư mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, tập trung cải tạo, nâng cấp cơ sở hạ tầng, giao thông đường bộ và thường xuyên quan tâm chăm lo, tạo điều kiện để người dân ổn định sản xuất và vươn lên thoát nghèo, xây dựng nông thôn mới, bảo đảm tất cả người dân được thụ hưởng chế độ, chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Trần Thọ đã trao 370 suất quà (mỗi suất 300 ngàn đồng), trong đó các hộ dân tộc Cơ tu 296 suất, số còn lại cho các hộ gia đình khó khăn, giáo viên, quân dân y và UBMTTQVN tại 3 xã.

Theo ông Lê Văn Toàn, Bí thư Huyện ủy Hòa Vang, dịp Tết năm nay, huyện Hòa Vang đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của chính quyền địa phương, các sở ngành và các nhà hảo tâm để giúp bà con vui Tết, đón xuân. Riêng tại xã Hòa Bắc, thành phố đã hỗ trợ 17 tấn gạo và UBND huyện Hòa Vang cũng đã trao tặng 250 suất quà (mỗi suất trị giá 250 nghìn đồng) cho đồng bào dân tộc Cơ tu tại 2 thôn Tà Lang và Giàn Bí.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác