Hơn 6 ngàn học sinh tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh 2014
Sáng 23/2, tại Trường THPT Phan Châu Trinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo Tuổi Trẻ và Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố phối hợp tổ chức Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2014 cho hơn 6.000 học sinh khối Trung học phổ thông của thành phố.

Trong khuôn khổ Chương trình, các em học sinh tham gia 3 nội dung tư vấn, gồm tư vấn chung - những thông tin chung nhất về tuyển sinh 2014; tư vấn chuyên sâu theo từng nhóm ngành nghề; trả lời những thắc mắc cụ thể của cho từng học sinh tại các khu vực tư vấn chuyên sâu và gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các thầy cô giáo trong ban tư vấn.

Ngoài ra, các em còn được nhận những chia sẻ kinh nghiệm thi cử từ các anh chị tình nguyện viên là sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn; tìm hiểu thông tin thêm trên các tờ rơi trắc nghiệm, cẩm nang thông tin, đĩa CD…về tuyển sinh năm 2014.

Phát biểu tại buổi tư vấn, Tiến sĩ Nguyễn Đình Vĩnh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo khẳng định: “Đây là một hoạt động vô cùng bổ ích và ý nghĩa đối với mỗi học sinh khi các em chuẩn bị cho con đường học vấn, nghề nghiệp tương lai của mình. Đặc biệt quan trọng hơn vì năm 2014, việc thi đại học sẽ có nhiều đổi mới”.

 
N.CHÂU

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác