Thành lập Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến trên cơ sở Trường THCS Nguyễn Khuyến
Đăng ngày 28-05-2017 10:53, Lượt xem: 4671

Ngày 23-5, UBND thành phố Đà Nẵng công bố Quyết định số 1195/QĐ-UBND về việc thành lập Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến.

Theo đó, Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến được thành lập trên cơ sở Trường THCS Nguyễn Khuyến, trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, là đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập, có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng và được mở tài khoản theo quy định.

Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến tọa lạc tại số 2A, đường Đặng Xuân Bảng, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng, được tổ chức và hoạt động theo Điều lệ Trường THPT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng do Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố bổ nhiệm, Hiệu trưởng chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố và trước pháp luật về toàn bộ hoạt động của trường.

Theo kế hoạch, Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến đi vào hoạt động từ năm học 2017 - 2018, thực hiện tuyển sinh theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, chỉ tiêu được giao trong năm học 2017 - 2018 là 5 lớp 10 với tổng số 200 học sinh.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác