Ngày 7-6: Chương trình biểu diễn của nữ ca sỹ nổi tiếng người Pháp Joyce Jonathan

Viện Pháp tại Việt Nam vừa cho biết, nữ ca sỹ người Pháp Joyce Jonathan, quán quân hạng mục “Tài năng trẻ của năm” của NRJ Music Awards sẽ có buổi biểu diễn tại Công viên Biển Đông, Đà Nẵng, vào lúc 20h00 ngày 7-6. Đây là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Cộng đồng Pháp ngữ tại thành phố Đà Nẵng năm 2017.

 

Nữ ca sỹ nổi tiếng người Pháp Joyce Jonathan

Trong tour lưu diễn tại Việt Nam, ca sỹ Joyce Jonathan cũng có buổi ra mắt khán giả yêu nhạc Pháp tại TP Hồ Chí Minh (ngày 6-6) và Hà Nội (ngày 8-6).

Trong buổi biểu diễn tại Việt Nam lần này, Joyce Jonathan sẽ cùng một số nghệ sĩ tài năng đến từ Pháp giới thiệu album mới nhất của cô với tựa đề “Une place pour moi” (Nơi nào dành cho em). Album này vẫn tập trung khai thác chủ đề yêu thích của cô là tình yêu. Khán giả sẽ được chìm đắm trong không gian âm nhạc của nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu sân khấu nhạc trẻ của Pháp, được cô dẫn dắt qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu thông qua giọng hát vút cao đầy quyến rũ, kết hợp với những màn phối khí đầy mê hoặc và cả những điệu đàn tinh tế của chính Joyce Jonathan.

Joyce Jonathan là nữ nhạc sỹ, ca sỹ kiêm diễn viên tài năng, xinh đẹp người Pháp được đặc biệt yêu thích ở châu Á, nơi cô thường xuyên được mời biểu diễn tại những sân khấu danh tiếng nhất. Joyce Jonathan nhận giải Quán quân hạng mục Tài năng trẻ trong cuộc thi NRJ Music Awards năm 2011. Cùng năm đó, cô cũng nhận được giải thưởng danh giá của Hội tác giả – nhà soạn nhạc quốc gia (UNAC), được tổ chức SACEM trao tặng, dành cho bài hát Je ne sais pas do Fabien Nataf sáng tác.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác