17 và 18-12: Liên hoan nghệ thuật nước ngoài tại Đà Nẵng năm 2017
Đăng ngày 08-12-2017 09:16, Lượt xem: 1893

Sở Văn hóa và Thể thao vừa cho biết sẽ tổ chức Liên hoan nghệ thuật nước ngoài tại Đà Nẵng năm 2017 - “Da Nang’s Expat Got Talent 2017” với chủ đề Chào Năm mới (New Year coming) trong 02 ngày 17 và 18-12 tại nhà hát Trưng Vương. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động mùa lễ hội cuối năm 2017 và cũng là sân chơi dành cho cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại phố Đà Nẵng.

Người nước ngoài có thể tham gia dự thi tại Liên hoan với 02 hạng mục tập thể hoặc cá nhân, biểu diễn các tác phẩm nước ngoài hoặc Việt Nam, hát dân ca nước ngoài hoặc dân ca Việt Nam, độc tấu hòa tấu nhạc cụ, múa, hát múa, khiêu vũ, ảo thuật, xiếc, nhảy hiphop, beatbox … Các tiết mục dự thi sẽ được trình diễn vào ngày 17-12 và công diễn, trao giải vào ngày 18-12.

Đối với tập thể, tổng thời lượng chương trình tham gia Liên hoan từ 15-20 phút (3-4 tiết mục); và không quá 7 phút đối với cá nhân (tối đa 1 tiết mục). Ngoài các giải thưởng của Ban Tổ chức, cá nhân và tập thể đạt giải còn nhận được giải thưởng bằng hiện vật của các nhà tài trợ Liên hoan; và các tiết mục xuất sắc sẽ được đề xuất tham gia biểu diễn trong các sự kiện văn hóa, nghệ thuật của thành phố trong thời gian tới.

Liên hoan nghệ thuật nước ngoài tại Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mở đầu cho một điểm hẹn mới, đa văn hóa và giàu màu sắc dành cho người nước ngoài, góp một nốt nhạc tươi vui rộn ràng trong không khí Giáng sinh và Năm mới đang đến gần và làm sinh động thêm hình ảnh của thành phố đáng sống.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác