Học sinh Đà Nẵng tiếp tục được nghỉ hè 3 tháng
Đăng ngày 23-05-2017 17:31, Lượt xem: 1789

Ngành giáo dục thành phố Đà Nẵng sẽ tiếp tục duy trì kỳ nghỉ hè trọn vẹn 3 tháng cho học sinh (HS) các cấp và 27.000 học sinh Đà Nẵng sẽ được dạy bơi ở 57 bể bơi tại các trường học trên địa bàn TP trong dịp hè này từ ngày 6-6. Đó là thông tin do Sở Giáo dục & Đào tạo cung cấp tại buổi họp báo về chương trình hè 2017 vào ngày 23-5.

 

Ông Nguyễn Đình Vĩnh, Giám đốc Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng, phát biểu tại buổi họp báo về chương trình hè 2017.

Giám đốc Sở GD&ĐT TP Nguyễn Đình Vĩnh cho biết, Sở sẽ đa dạng các loại sách tại thư viện và các tủ sách mở ở các trường học. Ban chỉ đạo hoạt động hè của các trường và địa phương cũng sẽ được thành lập để quản lý, xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hè giúp HS có sân chơi an toàn, lành mạnh, bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng.

Cùng với đó sẽ chú ý hơn về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, giờ mở cửa để phục vụ tốt hơn nữa cho HS và người dân. Đặc biệt TP sẽ chú trọng việc đưa thư viện đến các trường ở xa, các trường thuộc vùng núi.

Ông Nguyễn Đình Vĩnh cũng cho biết thêm, Sở GD&ĐT đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng cơ sở dữ liệu mở các thông tin liên quan đến ngành giao dục và đào tạo, phụ huynh, học sinh, sinh viên có thể tra cứu thông tin như nơi học bơi, học kỹ năng sống, ngoại ngữ, tin học, năng khiếu … trên hệ thống này tại địa chỉ: http://opendata.danang.gov.vn/.

Hiền Trang

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.