Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 3 tại Đà Nẵng
Đăng ngày 19-06-2017 16:19, Lượt xem: 1190

Sáng ngày 18/6, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội Hữu nghị Việt - Ấn thành phố Đà Nẵng phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình đồng diễn và thực hành Yoga hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 3 (21/6) tại Công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng. Gần 1.000 giáo viên, học viên các Trung tâm yoga và người hâm mộ yoga tại Đà Nẵng tham dự.

Tại sự kiện này, người tham gia được chứng kiến nghi thức thắp nến và niệm Mantra - nghi thức truyền thống của Yoga, với ý nghĩa tích cực giúp mang lại sự an lạc cho thân tâm, sự may mắn, thành công cuộc sống và công việc; đồng thời, mọi người cũng được chiêm ngưỡng những màn giao lưu biểu diễn Yoga nghệ thuật độc đáo, đầy tính chuyên nghiệp của các huấn luyện viên Yoga Ấn Độ và Việt Nam; thực hành bài đồng diễn tập thể với các bài luyện tập hít-thở, các động tác phù hợp để cải thiện sức khỏe của mình. 

Sự kiện Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 3 tại Đà Nẵng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự và du khách. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao thể chất và tinh thần cho người dân thành phố Đà Nẵng, Đồng thời, thông qua hoạt động này góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị của nhân dân thành phố Đà Nẵng, Việt Nam với nhân dân Ấn Độ.

HOÀI LINH


 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác