Sự tinh tế và lãng mạn lên ngôi
Đăng ngày 25-06-2017 13:33, Lượt xem: 811

Đêm 24/6, với chủ đề Mộc, 3 đội Úc, Anh và Ý đã đem đến cho khán giả những cảm xúc tuyệt vời nhất để khép lại một mùa Lễ hội pháo hoa 2017 (DIFF2017) thành công tốt đẹp.

Trong đêm thi này, sự bay bổng lãng mạn của âm nhạc kết hợp với việc khai thác các chùm pháo hoa tầm cao, sự tinh tế trong sắc màu, uyển chuyển trong phong cách trình diễn đã đưa đội pháo hoa của Ý đến với ngôi vị quán quân một cách xứng đáng.

 

Đội Úc vẫn là hình ảnh thác ánh sáng đặc sắc, tập trung cho sự rộn rã cấp tập vào cuối bài thi, vẫn tưởng đâu họ sẽ giữ được ngôi vị quán quân của mùa 2015, cuối cùng họ đã phải nhường bước cho sự lãng mạn của người Ý.

Nhưng sự nuối tiếc nhiều nhất của khán giả dành cho đội Anh khi họ đã có một màn mở đầu ấn tượng bằng âm nhạc rộn rã, lôi cuốn và phong cách thể hiện khá đặc sắc bằng cách khai thác các tầm bắn hợp lý. Nhưng họ chỉ được xếp thứ ba.

DIFF 2017 đã khép lại nhưng dư âm của một mùa lễ hội pháo hoa  thành công và cái tên Đà Nẵng tiếp tục ghi dấu trong lòng bè bạn trong nước và quốc tế. Theo Ban Tổ chức, mùa DIFF năm nay đã thu hút lượng khách du lịch tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó lượng khách  quốc tế đã đạt đến con số 1,2 triệu lượt người. Với tốc độ này, Đà Nẵng đã về đích chỉ tiêu 2 triệu lượt khách du lịch quốc tế trong năm 2017, về đích sớm trước thời gian 3 năm so với dự kiến (năm 2020).

Dưới sự chỉ đạo của UBND thành phố, Sun Group đã có những cố gắng rất lớn để lần đầu tiên đứng ra đảm nhận công tác tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế 2017 thành công về nhiều mặt.

Lê Hoa

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác