Lãnh đạo thành phố Hải Phòng dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ thành phố Đà Nẵng
Đăng ngày 17-07-2017 16:57, Lượt xem: 1140

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ,  chiều 17.7, đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thành phố Hải  Phòng  do đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng làm trưởng đoàn đã đến  đặt vòng hoa dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm và Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố.

 

.Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Thanh Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng và đại diện các đơn vị Ban Dân Vận, Ủy Ban MTTQ, Công an, Quân sự ...thành phố 

 Trong suốt chiều dài 2 cuộc kháng chiến, nhiều người con của thành phố Hải Phòng đã lên đường vào Nam, chiến đấu hy sinh hoặc gửi lại một phần thân thể trên mảnh đất Quảng Nam-Đà Nẵng. Là 2 địa phương kết nghĩa, trong nhiều năm qua, hàng năm, lãnh đạo hai thành phố Hải Phòng và Đà Nẵng đều đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, bày tỏ tấm lòng tri ân đối với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, những người có công với nước. .   

Tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố, trong niềm xúc động vô  bờ bến, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa cùng đoàn đại biểu thành phố Hải Phòng đã đến thắp hương trên từng ngôi mộ liệt sĩ, trong đó có những liệt sĩ là người con của Hải Phòng.

Sau khi thăm thành phố Đà Nẵng, đoàn sẽ tiếp tục đến dâng hương và thăm các gia đình chính sách tại tỉnh Quảng Nam.

LÊ HOA    

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác