9h sáng mai (21/7): Khai mạc Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp quốc tế SURF
Đăng ngày 20-07-2017 11:17, Lượt xem: 1823

Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp quốc tế SURF sẽ khai mạc vào lúc 9h00 sáng ngày mai (21/7) tại Trung tâm hội nghị NALOD (192 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng). Sự kiện do Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng tổ chức, diễn ra trong hai ngày 21 và 22/7. 

Theo ban tổ chức, SURF năm nay có sự tham gia của hơn 80 gian hàng đến từ các Doanh nghiệp, công ty, đơn vị tổ chức, đơn vị tài trợ, các đơn vị trường học trên địa bàn, doanh nghiệp khởi nghiệp… cùng hơn 30 nhà đầu tư thiên thần và nhà đầu tư mạo hiểm và các diễn giả nổi tiếng trong và ngoài nước để chia sẻ những kinh nghiệm.

Bên cạnh các hội thảo và hội nghị trong khuôn khổ diễn ra SURF 2017, cuộc thi Trình bày ý tưởng khởi nghiệp dành cho 10 dự án xuất sắc nhất lọt vòng chung kết nhất sẽ tranh tài vào ngày 22/7 với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

SURF là sự kiện hàng đầu về khởi nghiệp khởi động tại miền Trung Việt Nam từ năm 2016. SURF trở thành sự kiện thường niên quy tụ tất cả các thành phần trong hệ sinh thái khởi nghiệp. Điểm nhấn của sự kiện là hàng loạt các hội nghị, hội thảo với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về hệ sinh thái khởi nghiệp, các doanh nhân khởi nghiệp thành công, các nhà hoạch định. Bên cạnh đó, SURF còn là diễn đàn kết nối, kêu gọi đầu tư cùng nhiều chương trình của các đơn vị đối tác được diễn ra liên tục trong 2 ngày sự kiện.

HỘI AN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác