Hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp với TechStars Startup Weekend Danang 2017
Đăng ngày 19-09-2017 06:14, Lượt xem: 782

Với mục tiêu trở thành bệ phóng cho các khởi nghiệp công nghệ còn non trẻ ở Đà Nẵng, đồng thời khuyến khích tinh thần khởi sự doanh nghiệp của các bạn trẻ, TechStars Startup Weekend Danang 2017, được đồng tổ chức bởi DinHub, Flying Fish và Global Shapers Community Danang, sẽ diễn ra trong ba ngày 29-9 đến 1-10-2017.

Startup Weekend là nơi hiện thực hóa ý tưởng khởi sự doanh nghiệp của người tham dự. Các thí sinh sẽ có cơ hội đưa ra ý tưởng kinh doanh của mình, gặp gỡ giao lưu với những người có chung niềm đam mê khởi sự doanh nghiệp. Sau đó, với sự hỗ trợ từ đội ngũ cố vấn của chương trình, các thí sinh sẽ tiến hành lập nhóm, thảo luận, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, kế hoạch kinh doanh. Trong vòng chung kết, các nhóm sẽ đối thoại trực tiếp với thành phần Ban Giám Khảo đến từ các nhà đầu tư, các chuyên gia để tìm ra những ý tưởng hay và thực tiễn nhất. Tất cả các vòng thi gói gọn trong khoảng thời gian 54 giờ.

Với đội ngũ cố vấn gồm những tên tuổi nổi bật trong làng khởi nghiệp, cuộc thi hướng đến việc xây dựng cộng đồng khởi nghiệp tại Đà Nẵng, tạo cơ hội để các thí sinh gặp gỡ, chia sẻ đam mê, lập nhóm ăn ý và khởi sự doanh nghiệp từ chính ý tưởng kinh doanh của mình. Hơn nữa, cuộc thi còn đóng vai trò cầu nối giữa những người khát khao khởi nghiệp và các nhà đầu tư cá nhân để có thể biến ý tưởng kinh doanh thành hiện thực.

Đối tượng tham dự TechStars Startup Weekend Danang 2017 không hạn chế. Bất kỳ công dân đang sinh sống tại Việt Nam, không phân biệt lứa tuổi, ngành nghề, có đam mê khởi sự doanh nghiệp đều có thể đăng ký tham gia chương trình. Ban tổ chức sẽ lựa chọn 70 bạn trong số tất cả các đơn đăng ký tham dự chương trình.

Các đội giành giải Nhất, Nhì, Ba trong TechStars Startup Weekend Danang 2017 sẽ có cơ hội được tham gia vào chương trình tiền ươm tạo và ươm tạo tại DinHub và Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng.

Được sáng lập vào năm 2007 bởi Andrew Hyde, Startup Weekend có mặt ở Việt Nam từ năm 2011 với hai sự kiện thành công liên tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh. Startup Weekend Danang được tổ chức lần đầu tiên tại Đà Nẵng vào năm 2014. Tiếp nối thành công từ ba mùa Startup Weekend Danang 2014, 2015 và 2016, năm nay, TechStars Startup Weekend Danang 2017 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến thử thách và cơ hội thú vị cho các cá nhân tiềm năng có niềm đam mê khởi nghiệp.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác