Khánh thành Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana
Đăng ngày 15-10-2017 23:26, Lượt xem: 1862

Ngày 15-10, trong khuôn khổ Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017, Tập đoàn Sovico Holdings và Furama Resort Đà Nẵng tổ chức khánh thành Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana, công trình trọng điểm phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự và cắt băng khánh thành.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các Bộ, ngành, thành phố Đà Nẵng và Tập đoàn Sovico Holdings cắt băng khánh thành Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana

Được khởi công vào tháng 3-2016, chỉ sau 22 tháng thi công, công trình Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana đã về đích vượt tiến độ. Công trình được thiết kế 3 tầng với 01 tầng trệt và 2 tầng lầu với diện tích xây dựng 5.500m2 và tổng diện tích sàn xây dựng 12.000m2.

Mặt ngoài sảnh chính Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana

Phòng hội nghị chính (Grand Ballroom) có thể đáp ứng 2.500 chỗ ngồi. Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana khi được kết nối với Cung Hội nghị Quốc tế Furama Đà Nẵng sẽ trở thành quần thể hội nghị, hội thảo lớn nhất Việt Nam với công suất lên đến 5.000 chỗ ngồi và 15 phòng chức năng.

Sự kết hợp hài hoà giữa gỗ, gương và vải cùng hệ thống đèn chùm pha lê rực rỡ tạo nên một không gian lộng lẫy và sang trọng

 Các bức tường được ốp gỗ nhập khẩu tạo hình lượn sóng bằng kỹ thuật phức tạp đòi hỏi độ chính xác cao

Quần thể Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana cùng với Furama Đà Nẵng sẽ là nơi tổ chức hầu hết các sự kiện của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, bao gồm Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC 2017 (CEO Summit), các hội nghị cấp Bộ trưởng, Đối thoại giữa 21 lãnh đạo cấp cao với ASEAN và Hội đồng Tư vấn Doanh nghiệp APEC (ABAC).

Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana - công trình trọng điểm phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017

Dự kiến lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng khoảng 10.000 đại biểu quốc tế và trong nước, trong đó có lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu khu vực và quốc tế, đại diện các tổ chức quốc tế có uy tín sẽ đến tham dự các hoạt động trong dịp này.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác