Lãnh đạo thành phố động viên, chúc Tết các đơn vị điện lực
Đăng ngày 13-02-2018 02:44, Lượt xem: 316

Chiều 12-2, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đến thăm, động viên và chúc Tết các đơn vị sản xuất kinh doanh trực tiếp tham gia phục vụ đón Tết trên địa bàn, trong đó có các đơn vị điện lực.

Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh thăm, chúc Tết Công ty Truyền tải điện 2

Tại Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2), báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, ông Trần Thanh Phong, Giám đốc PTC2 cho biết, đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Công ty có quân số khoảng 1.000 người. Năm 2017, hệ thống lưới điện do công ty quản lý luôn phải truyền tải với công suất cao từ Bắc vào Nam dễ dẫn đến nguy cơ gây ra sự cố lớn; bên cạnh đó, tình hình thời tiết tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên diễn biến phức tạp. Tuy vậy, PTC2 vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo vận hành hệ thống truyền tải điện an toàn, ổn định, tin cậy, phục vụ tốt cho các sự kiện quan trọng của đất nước, đặc biệt cung cấp điện an toàn phục vụ Tuần lễ Cấp cao (TLCC) APEC diễn ra tại Đà Nẵng. Kết thúc năm 2017, sản lượng truyền tải của Công ty tăng 3% so với kế hoạch của Tổng công ty giao.

Đánh giá cao những kết quả đã đạt được của PTC2, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh cũng đồng thời biểu dương những nỗ lực của Công ty trong công tác quản lý hệ thống mạng lưới, đường dây 500 kV và các trạm biến áp, đặc biệt trong dịp TLCC APEC vừa qua; góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

* Đến thăm Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng), Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh bày tỏ vui mừng vì Công ty đã hoàn thành xuất sắc tất cả các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng đã đề ra với tổng doanh thu đạt được xấp xỉ 5.500 tỷ đồng, đóng góp vào ngân sách thành phố hơn 25,2 tỷ đồng; cùng với đó, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ TLCC APEC 2017.

Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh thăm Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng

Phó Chủ tịch bày tỏ mong muốn đơn vị tiếp tục phát triển, phù hợp với định hướng phát triển của thành phố, trong đó có định hướng xây dựng thành phố thông minh; cùng với đó là phục vụ cấp điện an toàn, ổn định dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất mà trước hết là đảm bảo tốt nguồn điện phục vụ các điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa.

Giám đốc PC Đà Nẵng Ngô Tấn Cư cho biết, năm 2018, Công ty sẽ chú trọng đầu tư chiều sâu với tính tự động cao hơn và đặt mục tiêu nâng cao chất lượng vận hành lưới điện, đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và đời sống nhân dân với chất lượng điện ngày càng tốt hơn; với sản lượng điện thương phẩm là 3.075 triệu kWh, tăng 9,7%; doanh thu tăng từ 10-15% so với năm 2017. Ông cũng thông tin cho hay, từ ngày 8 đến 21-2 (23 tháng Chạp đến hết Mồng 6 Tết), PC Đà Nẵng không thực hiện cắt điện, trừ trường hợp xử lý sự cố.

* Tại Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), ông Trần Đình Nhân – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC cho biết EVNCPC đã hoàn thành xuất sắc tất cả các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao trong năm 2017 với sản lượng điện thương phẩm là 16 tỷ 091 triệu kWh, đạt 100,6% kế hoạch, hoạt động sản xuất kinh doanh có lãi; đời sống, thu nhập của người lao động được duy trì ổn định và từng bước được nâng cao.

Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh chúc tập thể cán bộ, nhân viên Tổng Công ty Điện lực miền Trung tiếp tục đạt được nhiều thành công mới trong năm 2018

Nhân dịp Tết cổ truyền sắp đến của dân tộc, Phó Chủ tịch chúc tập thể cán bộ, nhân viên của các đơn vị năm mới sức khỏe, tiếp tục đạt được nhiều thành công mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đã đề ra, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thành phố.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.