Thư chúc mừng năm mới - Tết Mậu Tuất 2018


THÀNH ỦY, HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN, ỦY BAN NHÂN DÂN,
ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Đồng bào, cán bộ và chiến sĩ thành phố thân mến!

Nhân dịp năm mới và đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng thân ái gửi đến toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ thành phố, những người Đà Nẵng sống xa quê, bạn bè quốc tế đang sinh sống, công tác, học tập tại Đà Nẵng lời chúc một năm mới hạnh phúc và thành công.

Năm 2017, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đã đồng lòng, chung sức triển khai thực hiện và hoàn thành tốt các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng. Kinh tế thành phố tiếp tục có những bước phát triển; các hoạt động văn hóa, lễ hội diễn ra sôi nổi; chủ trương “thành phố 4 an” được triển khai mạnh mẽ, thiết thực, được cả hệ thống chính trị và xã hội đồng thuận, tích cực tham gia thực hiện. Đặc biệt, sự thành công trên mọi phương diện trong công tác chuẩn bị, phối hợp tổ chức Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đã góp phần nâng cao vị thế của thành phố Đà Nẵng trong quan hệ đối ngoại, tạo niềm tin, cơ hội và động lực phát triển mới cho thành phố.

Cùng đón chào năm mới trong không khí hân hoan và tràn đầy lạc quan, chúng ta tin tưởng rằng, trong năm 2018, đồng bào, cán bộ, chiến sĩ thành phố tiếp tục đồng lòng, quyết tâm xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố giàu đẹp, an bình, là điểm đến yêu thích của du khách; là nơi để gặp gỡ, đầu tư của các doanh nhân; địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn trong nước và quốc tế. Và trên tất cả, chúng ta sẽ nỗ lực vì niềm tự hào và tình yêu dành cho thành phố Đà Nẵng thân yêu.

Chào Xuân mới với niềm tin mới, thắng lợi mới,

Thân ái!

THÀNH ỦY, HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN, ỦY BAN NHÂN DÂN,
ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác