Hội nghị kinh doanh châu Á lần thứ 57 tại Đà Nẵng
Đăng ngày 28-07-2017 17:40, Lượt xem: 1039

Trong khuôn khổ chương trình Lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật lần thứ 4 tại Đà Nẵng, ngày 28-7, UBND thành phố Đà Nẵng, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại Đà Nẵng phối hợp với Brain Works Group tổ chức Hội nghị kinh doanh châu Á lần thứ 57, nhằm kết nối các doanh nghiệp Việt Nam Nhật Bản. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến các đầu cầu: thành phố Hồ Chí Minh, Tokyo, Kobe, Osaka.

Ông Noboru Kondo, CEO Brainworks Group, thuyết trình tại Hội nghị

Đây là sự kiện giao lưu kinh doanh đa ngành nghề giữa các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xây dựng, nông nghiệp, IT, làm đẹp - sức khỏe, giáo dục và các lĩnh vực khác.

Bắt đầu từ cuối năm 2008, chuỗi sự kiện Hội nghị kinh doanh châu Á được tổ chức chủ yếu tại các địa phương của Nhật Bản và Việt Nam như Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Osaka, Cần Thơ... Tại Hội nghị lần này, các đại biểu tham dự sẽ được nghe các diễn giả trình bày nhiều nội dung thú vị về quan hệ hợp tác, đầu tư hai bên như: Việt Nam và Nhật Bản cùng hợp tác - cùng phát triển; Người Việt Nam và người Nhật Bản - Tư duy và lối sống hướng tương lai...

Theo bà Trương Thị Kim Ánh, Phó Giám đốc VCCI Đà Nẵng Hội nghị được kỳ vọng sẽ đem đến nhiều thông tin hữu ích, cơ hội   tiếp cận, trao đổi trực tiếp giữa các đối tác, góp phần đẩy mạnh quan hệ thương mại hợp tác đôi bên đi vào thực chất, được cụ thể hóa nhiều hơn nữa ở cấp doanh nghiệp.

NGÔ HUYỀN

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT