Trả lời đơn khiếu nại của ông Phan Hồng Phước
UBND thành phố vừa ban hành văn bản trả lời đơn của ông Phan Hồng Phước, trú tại tổ 53A, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, khiếu nại việc bố trí tái định cư khi thu hồi đất thực hiện dự án Cụm Công nghiệp Phước Lý, cụ thể như sau:

Khiếu nại của ông yêu cầu bố trí 1 lô đất tái định cư khi thu hồi đất thực hiện dự án Cụm Công nghiệp Phước Lý đã được Chủ tịch UBND thành phố trả lời theo đúng quy định tại Quyết định số 512/QĐ-UBND ngày 15/01/2013 với nội dung không chấp nhận đơn. Theo đó, nếu không đồng ý với quyết định này ông có quyền khởi kiện vụ án hành chính tại Tòa án nhân dân thành phố theo đúng quy định của pháp luật. Tuy nhiên, đến nay ông vẫn chưa thực hiện việc khởi kiện.

Việc ông tiếp tục gởi đơn với cùng nội dung nhưng không cung cấp được các chứng cứ, tài liệu mới làm thay đổi một phần hoặc toàn bộ nội dung giải quyết khiếu nại là không có cơ sở để tiếp tục xem xét xử lý đơn khiếu nại, kiến nghị của ông. Kể từ nay chấm dứt việc xem xét, giải quyết đơn thư kiến nghị, phản ánh, khiếu nại của ông về nội dung nêu trên.

Cổng thông tin điện tử thành phố đăng tải thông tin trả lời của Chủ tịch UBND thành phố để ông được biết.

Cổng thông tin điện tử thành phố​

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác