Thành lập Ban Tổ chức địa phương Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XX tại Đà Nẵng
Đăng ngày 15-08-2017 16:52, Lượt xem: 892

Ngày 14-8, UBND thành phố đã có quyết định thành lập Ban Tổ chức địa phương Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XX tại Đà Nẵng năm 2017 do Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn là Trưởng Ban, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) thành phố Huỳnh Văn Hùng là Phó Trưởng ban Thường trực, và 2 Phó Trưởng Ban khác là Phó Giám đốc Sở Du lịch Trương Thị Hồng Hạnh và Phó Giám đốc Sở VH&TT Nguyễn Thị Hội An.

Ban Tổ chức địa phương chịu trách nhiệm tham mưu việc phối hợp với Ban Tổ chức Liên hoan Phim của Bộ VH-TT&DL tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ hoạt động của Liên hoan Phim tại Đà Nẵng đảm bảo hiệu quả, thiết thực và tiết kiệm.

Được biết, hôm nay (15-8), tại Hà Nội, Bộ VH-TT&DL đã chủ trì tổ chức họp báo công bố sự kiện Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XX được tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 24 đến 28-11-2017 với chủ đề “Xây dựng nền công nghiệp điện ảnh hiện đại và nhân văn”. Trong khuôn khổ Liên hoan, nhiều hoạt động sẽ được tổ chức như Hội thảo với các chủ đề “Liên hoan Phim Việt Nam trong sự nghiệp phát triển điện ảnh dân tộc” và “Con đường đưa điện ảnh ASEAN ra thế giới”; Tuần phim chào mừng Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XX tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh; Triển lãm“Dấu ấn Điện ảnh Việt Nam qua 20 kỳ Liên hoan Phim Việt Nam” và các chương trình giao lưu giữa các nghệ sĩ điện ảnh với các khán giả, học sinh, sinh viên và các chiến sĩ lực lượng vũ trang. Đặc biệt, điểm mới của Liên hoan phim lần này là sự xuất hiện lần đầu tiên của Giải thưởng phim ASEAN với chủ đề “Điện ảnh kết nối cộng đồng ASEAN”. 

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác