Học sinh, sinh viên toàn thành phố nghỉ học chiều 15-9
Đăng ngày 15-09-2017 10:40, Lượt xem: 758

Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố vừa ban hành thông báo khẩn về việc cho tất cả học sinh, sinh viên toàn thành phố được nghỉ học chiều 15-9 để phòng tránh cơn bão số 10.

Sở yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học khẩn trương thông báo cho toàn thể phụ huynh, học sinh, sinh viên về việc nghỉ học chiều 15-9, nhất là số học sinh học khối buổi chiều ở các trường học1 buổi/ngày. Đối với các trường bán trú, các trường giao học sinh cho phụ huynh sau buổi học sáng nay một cách an toàn, chu đáo. Lưu ý phụ huynh, học sinh, sinh viên thực hiện tốt trật tự an toàn giao thông khi đi đón con em trước cổng trường, trên đường về, nhất là những đoạn đường đông phương tiện giao thông, nước ngập, có công trình, cầu cống không an toàn.

Đối với các trường có học vào ngày thứ Bảy (16-9) thì đi học lại bình thường. Trong trường hợp diễn biến cơn bão phức tạp, ảnh hưởng đến Đà Nẵng, Sở sẽ có thông báo khẩn tiếp theo. Các trường giữ liên lạc qua nhiều kênh thông tin để giúp cho phụ huynh, sinh viên, học sinh kịp thời nắm bắt thông tin, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cơn bão gây ra.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác