Cảnh sát giao thông ra quân phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC
Đăng ngày 15-10-2017 18:29, Lượt xem: 1271

Sáng 15-10, tại Đà Nẵng, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) Bộ Công an phối hợp với Công an thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào đầu tháng 11 tới.

Tuyên thệ quyết tâm bảo vệ ANTT, trật tự ATGT cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017

Dự lễ xuất quân có Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Tiểu ban An ninh trật tự (ANTT) APEC 2017; Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT; Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Ngọc Tuấn; cùng gần 1.000 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) của Cục CSGT và 63 tỉnh thành trong cả nước về Đà Nẵng để tham gia bảo đảm ATGT, bảo vệ an ninh trật tự phục vụ cho sự kiện quan trọng này.

Phát biểu tại lễ xuất quân, Thượng tướng Bùi Văn Nam chào mừng CBCS lực lượng CSGT đã có mặt tại Đà Nẵng; đồng thời biểu dương Cục CSGT đã chủ động, có nhiều hoạt động phối hợp với các đơn vị khác của Bộ Công an để bảo vệ tuyệt đối an toàn các hội nghị chuyên đề của Năm APEC 2017 và sắp tới đây là các hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 6 đến 11-11.

“Nâng cao vị thế quốc tế cũng là tăng cường phòng thủ, bảo vệ đất nước, bảo vệ An ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH. Chính vì thế, lực lượng CAND đã phối hợp chặt chẽ với Quân đội nhân dân và các lực lượng khác quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an toàn Tuần lễ Cấp cao tại Đà Nẵng và các sự kiện khác có liên quan  trong cả nước. Trong triển khai các lực lượng, lực lượng CSGT có nhiệm vụ giữ gìn thật tốt trật tự ATGT, đặt biệt là đón dẫn các đoàn khách quốc tế, các đoàn đại biểu của Việt Nam, không để xảy ra ùn tắc, tai nạn. Cùng các lực lượng khác, các đồng chí cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, không chủ quan, lơ là và đặc biệt phải tích cực tập luyện, thực hành diễn tập thật tốt các phương án dẫn đoàn cũng như các nhiệm vụ cụ thể được phân công, góp phần bảo vệ thành công Hội nghị Cấp cao APEC lần thứ 25 tại Việt Nam” - Thượng tướng Bùi Văn Nam nhấn mạnh.

Tại lễ ra quân, lãnh đạo Cục CSGT và đại diện CBCS từ các địa phương về Đà Nẵng làm nhiệm vụ đã tuyên thệ quyết tâm bảo vệ ANTT, trật tự ATGT cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 với trách nhiệm và tinh thần cao nhất.

Hàng trăm mô-tô chuyên dụng của CSGT tham gia lễ ra quân

Tàu cao tốc của lực lượng CSGT đường thủy tham gia lễ ra quân

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác