Bí thư Thành ủy kiểm tra các công trình phục vụ APEC
Đăng ngày 18-10-2017 10:26, Lượt xem: 1192

Chiều ngày 17-10, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đã cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan kiểm tra một số công trình trọng điểm chuẩn bị cho Tuần lễ Cấp cao APEC như tổ hợp khách sạn Intercontinental Danang Sun Peninsula (Sơn Trà), Khách sạn Sheraton (Ngũ Hành Sơn) và Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

 Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa (T)  kiểm tra thực tế tại KS InterContinental 

Intercontinental Danang Sun Peninsula - Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới, được lựa chọn tổ chức Hội nghị Lãnh đạo các nền kinh tế APEC; và là nơi đón tiếp, nghỉ ngơi của nhiều lãnh đạo các nền kinh tế APEC. Báo cáo với Bí thư Thành ủy, ông  Đặng Minh Trường, Tổng giám đốc Tập đoàn SunGroup cho biết, thời gian qua, tập đoàn đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng xây dựng cải tạo, mang lại diện mạo mới cho nhiều hạng mục quan trọng như khu hội nghị, sảnh tiếp đón, các phòng họp, phòng chức năng, đường giao thông, cây xanh, bãi đỗ xe… và phối hợp xây dựng các phương án bảo đảm an toàn tuyệt đối cho lãnh đạo các nền kinh tế.   

Bí thư Thành ủy kiểm tra khu vực phòng ăn khách sạn 

Sau khi trực tiếp kiểm tra các địa điểm diễn ra sự kiện chính của tuần lễ cấp cao APEC tại khách sạn, Bí thư Thành ủy bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao những cố gắng của lãnh đạo nhân viên của tập đoàn Sun Group đã đóng góp tích cực vào thành công của APEC, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế. Bí thư Thành ủy đề nghị tập đoàn tiếp tục hoàn thiện các hạng mục còn lại, lưu ý công tác bảo đảm an toàn an ninh tuyệt đối khu vực trong thời gian diễn ra sự kiện.


Khách sạn Sheraton nơi phục vụ sự kiện Gala Dinner

Khách sạn Sheraton Đà Nẵng là một quần thể thống nhất gồm khách sạn đẳng cấp thế giới với 258 phòng, 45 biệt thự cao cấp thấp tầng có khuôn viên từ 600 - 950 m2/căn, cùng các hạng mục hỗ trợ như trung tâm hội nghị, nhà hàng và dịch vụ tiện ích… được xây dựng trên diện tích 11,5ha, mặt tiền 200m trên đường Trường Sa (quận Ngũ Hành Sơn). Toà nhà hội nghị cao 2 tầng trên tổng diện tích mặt bằng 3.200m2 với phòng Ballroom có kích thước lên tới 1.400m2 sẽ là nơi phục vụ sự kiện Gala Dinner cho lãnh đạo 21 nền  kinh tế và hơn 800 đại biểu tham dự sự kiện này.

Nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Ðà Nẵng có tổng vốn đầu tư hơn 3.500 tỷ đồng, đã chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 19-5. Đây là 1 trong những hạng mục quan trọng nhất phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng. Từ khâu thiết kế, thi công cho đến hoàn thiện đều được đơn vị quản lý kiểm soát và tổ chức thực hiện rất kĩ lưỡng, nhất là việc hoàn thành khu chuyên biệt để đón tiếp khách tham dự APEC.

Tại các nơi đến thăm, kiểm tra, Bí thư Thành ủy ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan trong chỉ đạo, điều hành, giám sát các công trình trọng điểm phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017; cũng như sự nỗ lực, tinh thần làm việc khẩn trương, tập trung của các đơn vị thi công, hoàn thành kịp tiến độ, đảm bảo chất lượng các công trình phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

LÊ HOA 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác