Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 1 tỉ đồng cho người dân vùng lũ
Đăng ngày 11-11-2017 10:31, Lượt xem: 1215

Ngày 10-11, Đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Hồ Chí Minh do ông Phạm Đức Hải - Phó Chủ tịch HĐND thành phố Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm và hỗ trợ thành phố Đà Nẵng 1 tỉ đồng để cứu trợ người dân bị thiệt hại do mưa lũ.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Lê Thị Thái Dương gửi lời cảm ơn đối với chính quyền, nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã quan tâm chia sẻ với bà con, đồng thời khẳng định TP Đà Nẵng sẽ khẩn trương trao tặng phần quà hỗ trợ đến tận tay những hộ dân bị thiệt hại nặng trong thời gian sớm nhất.

Ông Phạm Đức Hải - Phó Chủ tịch HĐND thành phố Hồ Chí Minh cho biết, nhằm chia sẻ và động viên người dân sau cơn bão Damrey, Thành ủy TPHCM đã cử năm đoàn công tác đại diện cho cán bộ, nhân dân, chiến sĩ thành phố đến với các tỉnh miền Trung vừa bị thiệt hại nặng do bão lũ. Đây là tấm lòng của người dân TPHCM gửi đến đồng bào miền Trung bị mất mát, thiệt hại do thiên tai, với hy vọng góp phần giảm bớt đau buồn, giúp bà con gượng dậy sau bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống và sản xuất.

CÔNG TÂM
 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác