Tập đoàn KMH (Hàn Quốc) cam kết đầu tư lâu dài tại Đà Nẵng
Đăng ngày 17-11-2017 08:36, Lượt xem: 1521

Ngày 16-11, tại buổi tiếp ông Choi Sang Joo - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn KMH (Hàn Quốc), Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ khẳng định Đà Nẵng luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có nhà đầu tư Hàn Quốc. 

Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ trao quà lưu niệm cho ông Choi Sang Joo - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn KMH (Hàn Quốc)

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đánh giá cao thiện chí đầu tư vào Đà Nẵng cũng như quy mô, kinh nghiệm phát triển của Tập đoàn KMH; đồng thời cho biết, Hàn Quốc hiện là đối tác hàng đầu của thành phố về kinh tế, thương mại, du lịch, và các đường bay kết nối Đà Nẵng với Hàn Quốc đang được khai thác với tần suất lớn. Nhấn mạnh đến các lĩnh vực ưu tiên phát triển của thành phố như công nghệ cao, công nghệ thông tin, công nghiệp hỗ trợ và logistics, ông Thơ đề nghị Tập đoàn KMH sẽ sớm xúc tiến, mở rộng đầu tư tại Đà Nẵng, không chỉ trong lĩnh vực công nghệ, mà cả những lĩnh vực khác KMH có thế mạnh như báo chí truyền thông, văn hóa giải trí...

Với nhiều điểm tương đồng về văn hóa, con người, cơ sở hạ tầng thuận lợi, Chủ tịch UBND thành phố cũng bày tỏ hy vọng quan hệ hợp tác giữa Đà Nẵng và Hàn Quốc trong thời gian đến sẽ phát triển mạnh mẽ, cùng với đó, ngày càng nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Đà Nẵng trên các lĩnh vực Hàn Quốc có thế mạnh cũng như thành phố có nhu cầu.

Ông Choi Sang Joo - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn KMH (Hàn Quốc) cảm ơn sự quan tâm ủng hộ của chính quyền thành phố, đồng thời khẳng định, Tập đoàn KMH rất chú trọng mở rộng đầu tư vào Đà Nẵng trên các lĩnh vực công nghệ cao, công nghệ thông tin - truyền thông... đồng thời, đẩy mạnh phát triển số lượng doanh nghiệp tại thành phố tham gia vào chuỗi sản xuất của Tập đoàn KMH. Cùng với cam kết đầu tư lâu dài tại Đà Nẵng, Tập đoàn KMH cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ của các sở, ban ngành thành phố trong quá trình thực hiện các thủ tục đầu tư.

Được biết, Tập đoàn KMH hiện là đơn vị kinh doanh hàng đầu Hàn Quốc về truyền thông trực tuyến và ngoại tuyến, kênh truyền hình, cổng thông tin Internet, dịch vụ sân golf và giải trí; sở hữu mạng lưới hơn 200 phóng viên, 3 kênh truyền hình (D-One, M-Plex, HungryApp) với 23 triệu khán giả, cổng thông tin Paxnet về tài chính và chứng khoán với hơn 6,5 triệu thành viên đăng ký. Tổng tài sản của Công ty năm 2016 đạt khoảng 351 triệu USD, lợi nhuận kinh doanh đạt khoảng 19,6 triệu USD.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác