Bệnh viện FV xúc tiến đầu tư dịch vụ chăm sóc y tế tại Đà Nẵng
Đăng ngày 27-12-2017 18:50, Lượt xem: 1882

Chiều 27-12, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đã có buổi tiếp ông Jean-Marcel Guillon, Tổng giám đốc Bệnh viện FV về việc xúc tiến đầu tư phòng khám đa khoa đầu tiên của FV tại Đà Nẵng.

Tổng giám đốc Jean-Marcel Guillon cho biết, Bệnh viện FV dự kiến đầu tư 5 triệu USD để xây dựng phòng khám với các phương tiện, máy móc chẩn đoán tại chỗ, góp phần phát triển các dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao tại Đà Nẵng. Cùng với mạng lưới các phòng khám đa khoa ở các tỉnh thành tại miền Trung và miền Nam Việt Nam, FV hy vọng sẽ trở thành một trung tâm cung cấp dịch vụ y tế ưu việt, tập trung ưu tiên cho một số chuyên khoa mũi nhọn.

Hiện tại, với hơn 950 nhân viên, gồm 130 bác sĩ Việt Nam và nước ngoài, Bệnh viện FV tại TP Hồ Chí Minh với quy mô 220 giường bệnh cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế thuộc hơn 30 chuyên khoa. Hằng năm, có trên 200 ngàn lượt bệnh nhân đến Bệnh viện FV, trong đó 65% đến từ TP Hồ Chí Minh, 23% từ các tỉnh thành phía Nam, 10% từ miền Trung và 2% từ phía Bắc.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh khẳng định chủ trương của thành phố trong kêu gọi đầu tư dưới hình thức 100% vốn nước ngoài đối với các dự án trong lĩnh vực dịch vụ y tế chất lượng cao. Phó Chủ tịch giao Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư là đầu mối xúc tiến dự án, cung cấp thông tin và hỗ trợ nhà đầu tư trong quá trình khảo sát địa điểm tại thành phố, đồng thời hy vọng phía Bệnh viện FV đẩy nhanh tiến độ hoàn thành khảo sát và tiến hành đầu tư tại Đà Nẵng trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác