Đấu giá 164 lô chợ hoa Tết tại khu vực Quảng trường 29-3
Đăng ngày 15-01-2018 11:27, Lượt xem: 646

UBND thành phố vừa có văn bản thống nhất giao nhiệm vụ cho Công ty Công viên - Cây xanh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Chợ hoa Tết Mậu Tuất 2018 tại khu vực Quảng trường 29-3 và Đài Tưởng niệm 2-9; đồng thời yêu cầu việc tổ chức Chợ hoa Tết phải công khai, minh bạch; đảm bảo ATGT, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị tại khu vực.

Chợ hoa Tết Mậu Tuất 2018 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến hết ngày 15-2 (22 đến hết 30 tháng Chạp) tại khu vực Quảng trường 29-3 và Đài Tưởng niệm 2-9

UBND thành phố cũng yêu cầu UBND quận Hải Châu chỉ đạo UBND phường Hòa Cường Bắc và lực lượng chức năng xử lý kịp thời tình trạng các hộ dân lấn chiếm vỉa hè tràn lan tại khu vực đường 2-9 và các đường lân cận khu vực Chợ Hoa Tết để bày bán hoa, cây cảnh làm ảnh hưởng đến trật tự, ATGT và mỹ quan đô thị. Cùng với đó, UBND phường Hòa Cường Bắc không được phép tổ chức cho thuê dựng các chòi tạm bán hàng thủ công mỹ nghệ trước các nhà hàng tiệc cưới trong khuôn viên vườn hoa phía Bắc Đài tưởng niệm, vỉa hè xung quanh trụ sở VNPT Đà Nẵng hai bên Quảng trường như mọi năm.

Theo kế hoạch của Công ty Công viên - Cây xanh, Chợ hoa Tết Mậu Tuất sẽ diễn ra từ ngày 7 đến hết ngày 15-2 (22 đến hết 30 tháng Chạp). 164 lô thuộc khu vực Quảng trường 29-3 được đấu giá với giá khởi điểm là 4,3 triệu đồng/lô. Việc tổ chức đấu giá được thực hiện thông qua hình thức ký hợp đồng với Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản thuộc Sở Tư pháp thành phố. Các lô còn lại với các mức giá khác nhau tùy vị trí sẽ được bốc thăm tại trụ sở UBND phường Hòa Cường Bắc.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác