Hội nghị, quán triệt triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII)
Đăng ngày 16-01-2018 14:47, Lượt xem: 548

Sáng ngày 16-01, Thành ủy Đà Nẵng tổ chức tổ chức Hội nghị, quán triệt triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII) cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của thành phố và các địa phương. Phó Bí thư Thành ủy Võ Công Trí chủ trì hội nghị

Trên cơ sở quán triệt nội dung các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 6, tại Hội nghị lần này đã đi sâu nghiên cứu, thảo luận tham gia ý kiến đóng góp vào dự thảo kế hoạch Nghị quyết số 18-NQ/TW “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả” và các chương trình hành động nhằm thực hiện các nghị quyết:; Nghị quyết số 19-NQ/TW “Về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập”; Nghị quyết số 20-NQ/TW “Về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới” và Nghị quyết số 21-NQ/TW “Về công tác dân số trong tình hình mới”.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thành ủy Võ Công Trí nhấn mạnh đây là những nghị quyết có vai trò đặc biệt quan trọng, là những  quyết sách  lớn của Đảng, đề cập đến nhiều vấn đề rộng lớn, hệ trọng của đất nước, vừa cơ bản, vừa cấp bách và là cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đã đề ra. Đồng thời yêu cầu Ban thường vụ các cấp ủy đảng khẩn trương tổ chức học tập, quán triệt tuyên truyền và xây dựng kế hoạch, chương trình hành động cụ thể, sát thực tế và huy động sức mạnh tổng hợp của cơ quan, đơn vị, địa phương để thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết.

Trên cơ sở các kế hoạch, chương trình hành động của Thành ủy, Ban cán sự Đảng UBND có hướng dẫn thực hiện theo định hướng, lộ trình và biện pháp  cụ thể.  

Ban Thường vụ Thành ủy lãnh đạo, chỉ đạo với quyết tâm chính trị và thống nhất cao trong nhận thức, hành động; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Nghị quyết  và các chương trình Kế hoạch đã thông qua tại Hội nghị này. Các cấp uỷ, người đứng đầu cơ quan, địa phương, đơn vị chịu trách nhiệm chỉ đạo tổ chức thực hiện các tại các cơ quan, địa phương, đơn vị và lĩnh vực được phân công phụ trách đảm bảo mục tiêu, yêu cầu đề ra.

Lê Hoa

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác