Tổng kiểm tra, rà soát chất lượng thi công vỉa hè các tuyến đường phục vụ APEC
Đăng ngày 16-01-2018 17:01, Lượt xem: 307

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ vừa có văn bản giao nhiệm vụ cho Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở GTVT và các đơn vị có liên quan tổng kiểm tra, rà soát chất lượng thi công các hạng mục của công trình “Cải tạo, chỉnh trang một số tuyến đường phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017”.

Đồng thời, yêu cầu chủ đầu tư chỉ đạo nhà thầu khấn trương sửa chữa, khắc phục dứt điểm các tồn tại, hư hỏng (kể cả các hạng mục đã được nghiệm thu, bàn giao cho đơn vị quản lý sử dụng), yêu cầu hoàn thành trong tháng 1-2018 và báo cáo kết quả về UBND thành phố.

Trước đó, ngày 18-11-2017, UBND thành phố cũng đã có Công văn 9381/UBND-QLĐTư yêu cầu BQL dự án ĐTXD các công trình Nông nghiệp & Phát triển nông thôn và BQL các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên rà soát các tồn tại liên quan đến việc thi công vỉa hè, thoát nước ... thuộc dự án Cải tạo, chỉnh trang vỉa hè một số tuyến đường phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017; đồng thời khẩn trương xử lý, khắc phục để tổ chức nghiệm thu, đưa vào sử dụng và thanh quyết toán công trình.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác