Trường THCS Tây Sơn đón nhận Huân chương lao động hạng Ba
Đăng ngày 20-01-2018 17:17, Lượt xem: 784

Sáng 20-1, Trường THCS Tây Sơn tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập trường (1973 - 2018) và đón nhận Huân chương lao động hạng Ba. Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Đình Vĩnh, đại diện các cơ quan, ban ngành cùng tập thể thầy cô giáo và các thế hệ học sinh của trường.

Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Ban giám hiệu Trường THCS Tây Sơn

Trường THCS Tây Sơn được thành lập ngày 10-1-1973, trong suốt bề dày 45 năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường luôn đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc nằm trong tốp đầu các trường có bề dày thành tích dạy và học của thành phố Đà Nẵng. Với sự tận tâm của nhiều thế hệ thầy cô, trường đã có nhiều thế hệ học sinh thành đạt và đang đóng góp sức mình để xây dựng quê hương đất nước. Cùng với đó, gần 200 thầy cô giáo cũ đã từng giảng dạy tại ngôi trường này, trong đó có người tuổi đã cao, nhưng vẫn còn nhiều tâm huyết, nhiều suy nghĩ đến nghề dạy học, đến ngôi trường mà các thầy cô đã từng giảng dạy và công tác.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Đức Tú Anh - Hiệu trưởng Trường THCS Tây Sơn cho biết, để nâng cao chất lượng dạy và học, Ban giám hiệu nhà trường luôn sâu sát trong chỉ đạo chuyên môn cũng như trong công tác giáo dục đạo đức học sinh và thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ/ nhóm chuyên môn. Ngoài việc tận dụng hết đồ dùng dạy học mà trường có, các giáo viên còn tự làm thêm nhiều đồ dùng có chất lượng, phục vụ tốt cho việc dạy và học. Đồng thời, hầu hết các tổ chuyên môn đều có nhiều tiết dạy bằng giáo án điện tử, và những tiết học có ứng dụng công nghệ thông tin đã thực sự gây hứng thú cho cả thầy và trò. Trong năm học 2017 - 2018 và những năm tiếp theo, nhà trường đặt mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đẩy mạnh phong trào dạy tốt học tốt, và tích cực đổi mới phương pháp dạy học theo hướng lấy học sinh là trung tâm.

CÔNG TÂM

 

 

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác