Phân luồng, điều tiết các loại xe sơmi rơmóoc, xe kéo rơmóoc lưu thông trên trục Yết Kiêu - Ngô Quyền - Ngũ Hành Sơn
Đăng ngày 18-03-2018 10:26, Lượt xem: 268

UBND thành phố vừa có văn bản thống nhất thời gian triển khai phân luồng, điều tiết các loại xe sơmi rơmóoc, các xe kéo rơmóoc lưu thông trên trục đường Yết Kiêu - Ngô Quyền - Ngũ Hành Sơn. 

Theo đó, cấm các loại xe sơmi rơmóoc, các xe kéo rơmóoc lưu thông trên tuyến Quốc lộ 14B đoạn từ Km0+00 đến Km 12+241 (trục đường Yết Kiêu - Ngô Quyền - Ngũ Hành Sơn) trong thời gian từ 16h30 đến 18h30. Việc lắp đặt biển báo hoàn thành trước 25-3, thời gian tuyên truyền từ nay đến 31-3 và bắt đầu xử lý vi phạm từ 1-4. 

UBND thành phố giao Sở Giao thông vận tải triển khai lắp đặt các biển báo cấm, hướng dẫn phân luồng từ xa theo quy định, hoàn thành trước 25-3. Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giao thông vận tải, Công an thành phố, UBND các quận huyện, Cảng Đà Nẵng, các doanh nghiệp cảng, Hiệp hội vận tải hàng hóa đường bộ và các cơ quan thông tấn báo chí tuyên truyền chủ trương này đến các doanh nghiệp vận tải, nhân dân được biết, thực hiện. 

Cảng Đà Nẵng và các doanh nghiệp cảng trong khu vực sắp xếp bố trí bãi đỗ trong khu vực cảng để các phương tiện dừng, đỗ chờ trong thời gian cấm lưu thông. 

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thành phố, công an các quận Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Thanh tra Sở Giao thông vận tải tăng cường công tác tuần tra, điều tiết, hướng dẫn giao thông và kiểm tra, xử lý vi phạm.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác