Sớm hoàn thiện và đưa vào vận hành Trung tâm chỉ huy đảm bảo an ninh trật tự phục vụ APEC 2017
Đăng ngày 13-10-2017 10:51, Lượt xem: 1078

Chiều ngày 12/10, Đại tá Lê Văn Tam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố đã đi kiểm tra việc lắp đặt và vận hành Trung tâm chỉ huy đảm bảo an ninh trật tự APEC 2017.

Tại đây, sau khi nghe báo cáo tình hình lắp đặt, vận hành của Trung tâm thông tin chỉ huy, Đại tá Lê Văn Tam đã biểu dương, khen ngợi các tập thể, cá nhân trong thời gian ngắn đã khắc phục những khó khăn, hoàn thành đúng tiến độ và đưa vào vận hành Trung tâm thông tin chỉ huy phục vụ APEC.

Đại tá Lê Văn Tam nhấn mạnh, từ nay cho đến khi diễn ra Tuần lễ cấp cao APEC 2017, cần rà soát và khẩn trương hoàn thành những công việc phát sinh. Đồng thời phối hợp các đơn vị, địa phương truyền tín hiệu hình ảnh, nhất là các địa điểm quan trọng như các trung tâm tổ chức hội nghị, các địa điểm phụ trợ, nơi lưu trú của đại biểu… về  trung tâm chỉ huy và thường xuyên cử cán bộ trực, xử lý sự cố.

Bên cạnh đó nhanh chóng tổ chức tập huấn cho cán bộ chiến sỹ Công an thành phố được giao vận hành hoạt động của Trung tâm, đảm bảo theo dõi và xử lý được tất cả các tình huống.

CÔNG AN TP

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác