Thử thách với "Khởi nghiệp cuối tuần"
Phó Giám đốc Vườn ươm doanh nghiệp thành phố Lý Đình Quân vừa cho biết, trong 3 ngày, từ ngày 25-27/11, tại Vườn ươm doanh nghiệp thành phố sẽ diễn ra Chương trình Khởi nghiệp cuối tuần (STARTUP WEEKEND). Đây là sự kiện nhằm đem lại kinh nghiệm thực tế cho các bạn đam mê khởi nghiệp, tập trung vào ý tưởng sáng tạo và hành động.

Startup Weekend bắt đầu vào tối thứ Sáu với hoạt động giới thiệu ý tưởng và tiếp tục trong hai ngày tiếp theo với nội dung về tập hợp đội ngũ, xác định sản phẩm, phát triển mô hình kinh doanh, và trả lời các câu hỏi của những nhà đầu tư tiềm năng. Vào buổi tối Chủ nhật, các nhóm sẽ giới thiệu sản phẩm thử trước các nhà đầu tư và các doanh nhân có kinh nghiệm. Các thành viên đối mặt với thử thách trong việc xây dựng nhóm và vận hành nhóm có hiệu quả để đạt được mục đích chúng là xây dựng một mô hình doanh nghiệp khởi nghiệp.

Bắt đầu từ năm 2007 tại Mỹ, đến nay, sự kiện này được tổ chức tại 478 thành phố ở 135 quốc gia trên thế giới.

Đà Nẵng là thành phố thứ ba (sau thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội) của Việt Nam tổ chức “Khởi nghiệp Cuối tuần”. Năm 2014, với sự trợ giúp từ Global Shapers Community Hub (Cộng đồng những nhà sáng tạo toàn cầu trực thuộc Diễn đàn Kinh tế thế giới) tại thành phố Hồ Chí Minh và chương trình “100 hạt giống doanh nhân Đà Nẵng” của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố, “Khởi nghiệp Cuối tuần” trở thành sự kiện khởi nghiệp lớn đầu tiên tại Đà Nẵng.

Thông tin chi tiết về chương trình: http://tinyurl.com/swdanang2016

HIỀN TRANG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác