Các sự kiện khởi nghiệp nổi bật diễn ra trong tháng 01/2018
Đăng ngày 12-01-2018 10:25, Lượt xem: 785

Kid's Dreams Concert - Buổi hòa nhạc ý nghĩa dành cho trẻ em yếm thế; Workshop "Growth Hacking Power Session"; Đào tạo giảng viên nguồn về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp; Khai giảng Chương trình Ươm tạo khóa V; Ngày hội DEMODAY - Chương trình UPSHIFT Đà Nẵng 2017... là những sự kiện nổi bật tại vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng trong tháng 01/2018.

14/01: Kid's Dreams Concert - Buổi hòa nhạc ý nghĩa dành cho trẻ em yếm thế

Trong khuôn khổ Chương trình Upshift Đà Nẵng, ngày 14/1 tới đây, nhóm Companion cùng dự án Kính Vạn Hoa sẽ tổ chức buổi hòa nhạc Kid's Dream dành cho trẻ em yếm thế trên địa bàn Đà Nẵng.

“Kid’s Dreams” nói về những dự định, ước mơ và hoài bão của những đứa trẻ về một tương lai tốt đẹp hơn. Với ý nghĩa nhân văn đó, Companion Việt Nam mong muốn tổ chức một chương trình để đưa những ước mơ, những hoài bão đó tới được gần hơn với xã hội, nơi sẽ giúp những trẻ em khiếm thị biến những điều đó thành hiện thực.

Chương trình diễn ra vào lúc 19h ngày 14 tháng 1 năm 2018 tại Đài Phát Thanh - Truyền Hình Đà Nẵng, DRT, Đường Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng

15/01: Workshop "Growth Hacking Power Session"

Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng sẽ tổ chức buổi workshop "Growth Hacking Power Session" vào ngày 15/1/2018.

Growth Hacking là một trong những kỹ năng quan trọng đối với các Start-up trẻ. Cùng với sự tham gia của của diễn giả Rishabh Dev đến từ Ấn Độ, từng có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về Growth Hacking, đồng thời là nhà sáng lập Mapplink Academe - học viện hàng đầu đào tạo phát triển dự án khởi nghiệp trực tuyến tại Ấn Độ, buổi workshop "Growth Hacking Power Session" sẽ hứa hẹn nhiều điều bổ ích và thú vị đối với các start-up.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 18h, ngày 15/1/2018 tại Khu B, Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng, số 31 Trần Phú, Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Vui lòng đăng ký tham gia gia tại: goo.gl/nsG45K

17/01 đến 25/01: Đào tạo giảng viên nguồn về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

Khoá đào tạo được tổ chức duy nhất trong năm 2018 tại Miền Trung với sự phối hợp của Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng - DNES, Hội đồng điều phối Mạng lưới khởi nghiệp - DSC và Chương trình đối tác đổi mới sáng tạo Phần Lan - Việt Nam IPP.

Đây là cơ hội để các giảng viên hệ thống hoá và cập nhật các kiến thức về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo hiện đang là xu hướng, các giảng viên sẽ được đào tạo trực tiếp từ 3 chuyên gia đến từ đất nước Phần Lan. Ngoài ra, chương trình cũng là dịp để các giảng viên mở rộng mối quan hệ và thay đổi tư duy trong lĩnh vực khởi nghiệp thực tế.

Học phí khóa học: 4.000.000 VNĐ/1 học viên, các học viên hoàn thành thủ tục học phí trước ngày 13-01-2018 sẽ được hỗ trợ kinh phí 1.500.000 đồng (DSC tài trợ). Kết thúc khóa học, học viên sẽ được nhận chứng chỉ Train of Trainers do IPP – DNES – DSC đồng cấp.

Thời hạn đăng ký tham dự là ngày 15/01/2017. Thông tin đăng ký vui lòng liên hệ qua địa chỉ thư điện tử: tran.luu@dnes.vn hoặc Hotline: 0935886423 (Mr Trân).

30/01: Khai giảng Chương trình Ươm tạo khóa V

Chương trình ươm tạo các dự án khởi nghiệp khóa V tại Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) dự kiến khai giảng vào ngày 30/1 sắp tới. Đến với khóa ươm tạo, các dự án sẽ trải qua 06 tháng với 06 workshop chuyên sâu; được tư vấn và định hướng phát triển bởi đội ngũ nhà tư vấn, chuyên gia, doanh nhân giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực qua chương trình Mentor 1-1; được hỗ trợ về cơ sở vật chất và sẽ được tốt nghiệp khi đảm bảo tiêu chí thành lập doanh nghiệp và có tăng trưởng doanh thu hoặc gọi được vốn đầu tư. Chương trình chắc chắn sẽ là bệ phóng giúp các dự án khởi nghiệp đi đến thành công.

28/01: Ngày hội DEMODAY - Chương trình UPSHIFT Đà Nẵng 2017

UPSHIFT Đà Nẵng 2017 là một chương trình nhằm tìm kiếm các dự án khởi nghiệp nhằm mang đến cuộc sống tốt hơn cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt yếm thế, bên lề xã hội của UNICEF.

Sau gần 6 tháng tìm kiếm, tiếp cận và ươm tạo, chương trình đã đi vào những giai đoạn cuối cùng với Ngày Demoday - Ngày hội Triển lãm và Pitching dự án của Top 5 nhóm xuất sắc nhất trong 03 tháng ươm tạo vừa qua.

Chương trình diễn ra từ 8h00- 11h30, ngày 28/1/2018 tại Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng, số 31 Trần Phú, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.  Vui lòng đăng kí tham gia tại: bit.ly/USdemoday

Chính thức thay đổi giao diện website Vườn ươm doanh nghiệp trong tháng 01/2018

Với mong muốn sẽ hỗ trợ tốt hơn cho các dự án khởi nghiệp thành phố cũng như nhu cầu tìm kiếm thông tin về hoạt động khởi nghiệp tại Đà Nẵng, Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng DNES sẽ chính thức thay đổi giao diện website từ tháng 01/2018. Thông qua những thay đổi này, DNES hi vọng bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được nhiều thông tin hơn, đồng thời mở rộng mạng lưới kết nối khởi nghiệp và tạo ra cơ hội tìm kiếm các nhà đầu tư, đối tác tiềm năng.

THẢO NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác