Ra mắt câu lạc bộ Nhà đầu tư thiên thần
Đăng ngày 08-02-2018 03:42, Lượt xem: 477

Sau 2 năm hình thành và phát triển, ngày 7/2, Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) tiếp tục khai giảng Chương trình ươm tạo khóa V và ra mắt câu lạc bộ Nhà đầu tư thiên thần.

Các nhà đầu tư thiên thần thảo luận sự quan tâm và kỳ vọng vào các dự án khởi nghiệp

DNES cho biết, đến nay, vườn ươm đã hoàn thành 4 khóa đào tạo lớn nhỏ với sự tham gia của hơn 25 dự án khởi nghiệp, 200 sự kiện chương trình đào tạo đã diễn ra, gần 30 đơn vị đối tác, quỹ đầu tư, nhà đầu tư thiên thần đã tham gia vào hệ sinh thái khởi nghiệp Đà Nẵng.

Trong chương trình ươm tạo khóa V, 5 dự án được chọn lọc tham gia vào chương trình ươm tạo kéo dài 6 tháng, bao gồm dự án: “Trồng và khai thác Cây Sen dược liệu”, “NovaIo – Nền tảng tự tạo website cho doanh nghiệp”, “Ngôi nhà kỹ năng Meraki”; “Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe” và “Xe đi ké”.

Ngoài việc được cung cấp không gian làm việc chung, các dự án được hỗ trợ tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu, được tư vấn và định hướng phát triển bởi các chuyên gia, doanh nghân giàu kinh nghiệm qua các chương trình Mentor 1-1; Mentor in house cùng các kết nối tiếp cận tài chính, đầu tư từ các nhà đầu tư thiên thần và Quỹ đầu tư trong mạng lưới đối tác của DNES.

Nguồn vốn đầu tư ban đầu luôn là trăn trở của các dự án startups. Tại buổi khai giảng khóa V và ra mắt câu lạc bộ Nhà đầu tư thiên thần, cả 5 dự án trình bày và thuyết phục ban giám khảo cũng như các nhà đầu tư thiên thần quan tâm và đầu tư vào dự án của mình.

 

Minh An

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác