Đêm thứ 4 DIFF 2019: Đêm của sắc màu rực sáng trên bầu trời Đà Nẵng
Đăng ngày 23-06-2019 08:16, Lượt xem: 242

Tối 22-6, đêm pháo hoa với chủ đề “Sắc màu” đã thỏa mãn kỳ vọng của khán giả bằng chương trình biểu diễn nghệ thuật công phu, hoành tráng và những màn trình diễn pháo hoa đặc biệt từ hai đội Anh và Trung Quốc. Đến dự có Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, các cơ quan Trung ương, các vị khách quốc tế, cùng hàng chục ngàn khán giả tại khán đài sân khấu bên bờ Đông sông Hàn.

Đội pháo hoa Vương quốc Anh kể câu chuyện về các dòng sông trên thế giới

Đúng với chủ đề “Sắc màu” của đêm thi, sân khấu DIFF 2019 bừng sáng với phần trình diễn ngoạn mục của đội Anh. Không gian ngập tràn âm nhạc của các ca khúc nổi tiếng, câu chuyện về các dòng sông trên thế giới đã dẫn dắt khán giả đi qua nhiều miền đất, trên con tàu của ánh sáng và âm nhạc, như cả một thế giới diệu kỳ hiện ra trên bầu trời sông Hàn.

Màn trình diễn của đội pháo hoa Vương quốc Anh

Trong khi đó, bức tranh “Sắc màu” của đội Trung Quốc đã vẽ rất thành công câu chuyện về hành trình kỳ thú và đầy màu sắc thần thoại, đưa người xem trở thành nhân vật chính để nhìn, nghe và cảm được mọi thanh âm, màu sắc, rung động của gió, của mưa, của cỏ cây hoa lá, của thiên nhiên rộng lớn và kỳ thú khắp ngả đường Trung Hoa. Sự kết hợp tài tình giữa nhạc truyền thống với nhạc đương đại đã khơi dậy trong khán giả những cảm xúc đa dạng, nhiều màu sắc.

Đội pháo hoa Trung Quốc vẽ lên bầu trời Đà Nẵng câu chuyện thần thoại đầy sắc màu

Đêm pháo hoa thứ tư đã ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả, không chỉ bằng những màn pháo hoa rực rỡ mà còn bằng những xúc cảm kỳ diệu mà mỗi màn trình diễn đem lại. Khán giả đã được sống trong những khoảnh khắc đa sắc màu và đầy thú vị với nghệ thuật, với những bông pháo lung linh như cổ tích trên bầu trời, trên mặt nước.

Màn trình diễn của đội pháo hoa Trung Quốc

Sau bốn đêm thi, 8 màn trình diễn của 8 đội pháo hoa DIFF 2019 khép lại, hai đội thi xuất sắc nhất sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả màn so tài đỉnh cao nhất vào đêm Chung kết diễn ra vào tối 6-7-2019.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác