Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh thăm gia đình chính sách quận Liên Chiểu
Đăng ngày 23-07-2019 10:00, Lượt xem: 237

Sáng 23-7, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019).

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Công Bích

Tại nhà thương binh 1/4 Nguyễn Công Bích, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh bày tỏ lòng biết ơn những đóng góp, hy sinh của thế hệ cha anh đi trước vì cuộc sống tự do, hạnh phúc hôm nay; đồng thời khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố luôn quan tâm công tác chăm sóc và thực hiện chính sách đối với gia đình có công cách mạng và gia đình chính sách. Phó Chủ tịch UBND thành phố động viên thương binh Nguyễn Công Bích giữ gìn sức khỏe, nỗ lực vượt qua bệnh tật để sống vui, sống khỏe với gia đình, là tấm gương cho con cháu noi theo về đạo đức, lối sống, sinh hoạt lành mạnh, cũng như tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh thăm, tặng quà thương binh Đặng Minh Hoàng

Đến thăm bệnh binh 1/3 Đặng Minh Hoàng, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cũng như biểu dương những đóng góp của ông Hoàng và gia đình trong các phòng trào, hoạt động tại địa phương thời gian qua. Đồng thời mong muốn, thương binh Đặng Minh Hoàng tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, vượt qua khó khăn để nuôi dạy con cháu thành người, là tấm gương sáng để các thế hệ sau noi theo, góp phần xây dựng thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác