Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng thăm và chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam
Đăng ngày 12-10-2019 07:58, Lượt xem: 148

Chiều 11-10, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) thành phố Đà Nẵng Đặng Thị Kim Liên đến thăm, chúc mừng một số Doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, cơ quan trên địa bàn.

Đến thăm Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Đà Nẵng (DNNVV), Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đặng Thị Kim Liên biểu dương những thành tích, kết quả đạt được của Hiệp hội trong thời gian qua, đồng thời chúc mừng Hiệp hội DNNVV đã tổ chức thành công Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2019-2024.

Chủ tịch UBMTTQVN thành phố hy vọng trong thời gian đến, lãnh đạo Hiệp hội DNNVV tiếp tục chèo lái con thuyền Doanh nghiệp (DN) gặt hái nhiều thành công, đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố. Đặc biệt là trong không khí toản Đảng, toàn quân, toàn dân thành phố đang ra sức phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết số 43-NQ/TW của Bộ Chính trị “Về xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.


Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đặng Thị Kim Liên và các thành viên trong đoàn tặng hoa chúc mừng Hiệp hội DNNVV Đà Nẵng

Chủ tịch Hiệp hội DNNVV Phạm Bắc Bình cho biết, trong những năm qua, Hiệp hội DNNVV luôn là ngôi nhà chung của cộng đồng DNNVV thành phố. Thường trực Hiệp hội đã hội ý, tọa đàm, thu thập ý kiến của các DN hội viên nhằm kiến nghị, đề xuất lên Quốc Hội, Chính phủ và lãnh đạo thành phố về những giải pháp, chính sách nhằm tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho DN phát triển hoạt động kinh doanh, sản xuất. Trong tương lai, Hiệp hội sẽ tiếp tục cố gắng làm hết sức giúp cộng đồng DN phát triển bền vững, kinh doanh hiệu quả, góp phần hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.

Đến thăm Công ty CP Đầu tư Khai thác Nhà Ga Quốc tế Đà Nẵng, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đặng Thị Kim Liên ghi nhận những đóng góp to lớn của Công ty đối với sự phát triển kinh tế và du lịch trên địa bàn những năm qua. Thời gian đến, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố mong muốn Công ty tiếp tục cố gắng, đoàn kết vượt qua những khó khăn chung, mở ra những cách làm ăn mới, nâng cao khả năng quản lý trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay.


và Công ty CP Đầu tư Khai thác Nhà Ga Quốc tế Đà Nẵng

Lãnh đạo Công ty CP Đầu tư Khai thác Nhà Ga Quốc tế Đà Nẵng cho biết, tại đây các hoạt động hàng không và phi hàng không luôn luôn diễn ra sôi động ngày, đêm. Mỗi tuần, Công ty cùng với 25 đối tác hãng hàng không phục vụ gần 500 chuyến bay kết nối 25 điểm đến trên toàn thế giới. Chặng đường phía trước, Công ty CP Đầu tư Khai thác Nhà Ga Quốc tế Đà Nẵng sẽ luôn nỗ lực nhằm kiến tạo, chia sẻ thành công với các đối tác, khách hàng, xứng tầm là cửa ngõ của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

THỦY THANH

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.