Công an thành phố thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
Đăng ngày 18-11-2019 16:15, Lượt xem: 446

Ngày 18-11, Đại tá Trần Đình Liên – Phó Giám đốc Công an thành phố (CATP) Đà Nẵng cùng lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ, phòng Công tác đảng và công tác chính trị và phòng An ninh chính trị nội bộ đến thăm, chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng, Học viện Chính trị khu vực 3, Trường Chính trị thành phố nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thay mặt Đảng ủy – Giám đốc CATP, Đại tá Trần Đình Liên gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, giáo viên các đơn vị và mong rằng các thầy, cô giáo ngày càng có thêm sức khỏe, lòng nhiệt huyết, tiếp tục thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm trong sự nghiệp trồng người; đồng thời chia vui với những thành quả trong công tác Giáo dục và Đào tạo mà các đơn vị đã đạt được trong nhiều năm qua.

Phó Giám đốc Trần Đình Liên gửi lời cảm ơn tới các đơn vị thời gian qua đã phối hợp, hỗ trợ CATP trong đào tạo các lớp tập huấn, đào tạo trung cấp, cao cấp chính trị cho CBCS các phòng ban nghiệp vụ, CA các địa phương.

Mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy mối quan hệ tốt đẹp với CATP, nâng cao chất lượng giảng dạy, góp phần đào tạo ra các thế hệ cán bộ có lý luận chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.