Trường Đại học Kinh tế đón nhận Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Đăng ngày 20-11-2020 09:25, Lượt xem: 346

Sáng 20-11, Trường Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng) tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020.

Theo đó, năm học 2019 - 2020, công tác tuyển sinh của trường đạt 100% chỉ tiêu đề ra; hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật tại các khu giảng đường được trang bị mới và hiện đại, đáp ứng kịp thời nhu cầu học cho sinh viên. 

Hoạt động Nghiên cứu khoa học và Hợp tác Quốc tế cũng gặt hái nhiều thành công với 6 đề tài cấp Nhà nước do Quỹ Nafosted quản lý, 4 đề tài cấp Bộ; triển khai thực hiện 22 đề tài cấp Đại học Đà Nẵng (trong đó có 4 đề tài đã nghiệm thu) và gửi đề xuất 17 đề tài Đại học Đà Nẵng mới.


Thừa ủy quyền Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ (thứ 2 từ trái sang), Giám đốc Đại học Đà Nẵng trao Cờ thi đua của Bộ cho Trường Đại học Kinh tế

Bên cạnh đó, có 5 đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học (SVNCKH) được đề cử tham gia Giải thưởng SVNCKH của Đại học Đà Nẵng năm 2020 và nhận được 1 Giải Nhì (Khoa Kinh doanh quốc tế); 5 đề tài của sinh viên Nhà trường gửi đi tham dự vòng sơ khảo Giải thưởng SVNCKH cấp Bộ năm 2020; 8 đề tài được đề cử tham gia Giải thưởng Eureka 2020, cùng một số giải thưởng khác.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: ”Tiếp nối các kết quả đạt được thời gian qua, trong năm học mới, tập thể Nhà trường sẽ ra sức phấn đấu, đoàn kết, chung tay, từng bước vượt qua khó khăn, thử thách, tạo dựng những thành tựu vẻ vang để viết tiếp “trang sử vàng” trong sự phát triển lớn mạnh của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng”.


3 tập thể được nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Dịp này, có 1 cá nhân và 1 tập thể được nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch Nước; 1 cá nhân và 1 tập thể được nhận Bằng khen của Chủ tịch Nước; Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Cờ thi đua cho Trường Đại học Kinh tế và 2 đơn vị trực thuộc trường; 4 tập thể và 6 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ; 3 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp giáo dục; 18 cá nhân và 6 tập thể nhận Giấy khen của Đại học Đà Nẵng.


Trường Đại học Kinh tế khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020

Ngoài ra, Trường Đại học Kinh tế đã vinh danh, chúc mừng 11 tân tiến sĩ về công tác tại trường; đồng thời trao giấy khen cho 64 cá nhân, 06 tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020.

THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác