Đà Nẵng đón gần 100 khách mời famtrip và lữ hành caravan cả nước
Đăng ngày 24-11-2020 10:11, Lượt xem: 670

Từ ngày 24-26/11, Trung tâm Xúc tiến Du lịch thành phố phối hợp Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức đón đoàn Famtrip Hà Nội cùng đoàn lữ hành caravan Bắc - Nam, nhân sự kiện "Hành trình trở lại miền Trung 2020" và khởi động chương trình kích cầu du lịch thành phố Đà Nẵng.

Liên kết du lịch miền Trung nhằm tăng cường quảng bá, thu hút khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ

Chương trình có sự tham dự của gần 100 khách mời là đại diện Hiệp hội Du lịch và các công ty lữ hành các tỉnh thành, trong đó có đoàn caravan 70 lữ hành hàng đầu tại Hà Nội gồm Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội, Caravan Việt Nam, Khám phá Mỹ (American Discovery), Phong Hà, Tràng An…

Dịp này, đoàn tham dự hội thảo hợp tác kinh doanh do Tập đoàn Sungroup tổ chức tại Khu du lịch Sunworld Bà Nà Hills và ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Sungroup và Hiệp hội du lịch Đà Nẵng, CLB Hà Nội UNESCO cùng đại diện lữ hành miền Bắc, miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên. Các sản phẩm vui chơi, giải trí tại Bà Nà Hills, Núi Thần Tài, Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana... sẽ là trọng tâm khảo sát trong chương trình của đoàn dịp này.

Ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, thành phố Đà Nẵng bắt đầu đón những đoàn khách du lịch có quy mô lớn trở lại. Trong tháng 11-2020, Công ty cổ phần Du lịch Quốc tế Hướng Dương đưa gần 300 khách về lưu trú và tham quan tại Đà Nẵng, kết hợp với công tác thiện nguyện tại các tỉnh miền Trung, đoàn cũng sẽ dừng chân và tham quan các địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng. Công ty TNHH du lịch Phiêu Lưu Việt đưa 120 khách từ Hà Nội HCM và Cần Thơ đến tham quan Đà Nẵng. Đoàn 600 khách được khai thác bởi Công ty TNHH MTV Long Thiên Anh sẽ bắt đầu cuộc hành trình khám phá Đà Nẵng trong 4 ngày 3 đêm; một đoàn 200 khách từ Hà Nội do Công ty Vip Travel Hà Nội tổ chức tham quan Đà Nẵng và miền Trung. 

Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài... đang triển khai nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

Hiện các khu, tuyến điểm du lịch đã có những chính sách kích cầu, giảm giá để chào đón du khách quay trở lại. Thành phố Đà Nẵng sẵn sàng đón khách với sự cam kết an toàn cho du khách trong công tác phòng dịch; các điểm đến cũng được cải tạo nâng cấp với nhiều sản phẩm khu vui chơi, giải trí và dịch vụ bổ trợ phục vụ cho du khách.

THÙY LINH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.