Tập huấn kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử
Đăng ngày 02-12-2020 15:42, Lượt xem: 580

Sáng 2-12, Sở Công thương thành phố và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam phối hợp tổ chức Tập huấn “Kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử và tăng trưởng đột phá mùa mua sắm cuối năm”. Chương trình tập huấn có sự tham gia của của lãnh đạo các sở, ngành; lãnh đạo UBND các quận, huyện; đại diện các hiệp hội; các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ trên địa bàn thành phố.

Tại buổi tập huấn, các chuyên gia đã phổ biến thông tin, định hướng phát triển thương mại điện tử năm 2021 tai thị trường Đà Nẵng và khu vực lân cận; cơ hội và thách thức của thương mại điện tử Việt Nam trong mùa mua sắm cuối năm; giải pháp phiên chợ trực tuyến cho đặc sản miền Trung;… cũng như các kiến thức, kỹ năng xây dựng kênh bán hàng trực tuyến, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm…

Trong năm 2020, kinh tế của thành phố Đà Nẵng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do tác động của dịch Covid-19 và các đợt bão lũ vừa qua. Hiện tại, hoạt động kinh sản xuất của các doanh nghiệp dần khôi phục, thị trường cũng sôi động hơn. Trong khoảng thời gian cuối năm sắp đến, nhu cầu mua sắm tăng cao, các chương trình ưu đãi, giảm giá, kích cầu tiêu dùng được đẩy mạnh, vì vậy việc ứng dụng các giải pháp thương mại điện tử vào sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp là điều cần thiết để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác