Hỗ trợ các công ty du lịch trên lộ trình số hoá, tiếp cận giải pháp công nghệ
Đăng ngày 21-01-2022 18:41, Lượt xem: 284

Nhằm thúc đẩy hoạt động khám phá, trải nghiệm điểm đến tại Đà Nẵng và hỗ trợ chuyển đổi số, giúp các doanh nghiệp du lịch tiếp cận với du khách trong và ngoài nước, ngày 21-1, Trung tâm Xúc tiến Du lịch thành phố và Công ty TNHH Du lịch Klook Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch, thu hút du khách đến Đà Nẵng.

Trong giai đoạn 2022 - 2023, hai bên sẽ hợp tác thu hút du khách đến Đà Nẵng bằng chiến dịch chung tại Việt Nam và các thị trường lớn trên thế giới. Đẩy mạnh truyền thông kỹ thuật số (Facebook, Instagram, Website & App của Klook Việt Nam) cho các hoạt động hợp tác, xúc tiến du lịch Đà Nẵng, bao gồm quảng cáo và đưa người nổi tiếng đến Đà Nẵng. Đồng thời, hỗ trợ các công ty du lịch tại Đà Nẵng trên lộ trình số hoá, tiếp cận bộ giải pháp công nghệ được hỗ trợ từ Klook... để tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới và nâng cao khả năng quảng cáo trực tuyến.

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, chuyển đổi số trong ngành du lịch hết sức quan trọng, đặc biệt là khi dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng rất lớn, đưa ngành du lịch gần như trở về vị trí xuất phát điểm ban đầu. "Với việc ký kết biên bản thỏa thuận cùng Klook, chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng rằng ngành du lịch Đà Nẵng sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, hình ảnh điểm đến Đà Nẵng sẽ được lan tỏa, đặc biệt là tại thị trường Châu Á, khi mà các đường bay thương mại quốc tế được nối lại."

Bà Michelle Ho, Giám đốc Điều hành Klook Việt Nam cho rằng sự hợp tác này là một phần của chiến dịch #TravelForGood của Klook với mục đích chính nhằm hỗ trợ sự tăng trưởng của du lịch Việt Nam sau đại dịch. "Chúng tôi rất vui mừng vì Lễ ký kết ngày hôm nay đã diễn ra thành công, đánh dấu sự khởi đầu cho hợp tác lâu dài giữa Klook và Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng với các chiến dịch để thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến với Đà Nẵng trong thời gian sắp tới."

Thành lập từ năm 2014, Klook là nền tảng đặt vé du lịch và hoạt động giải trí hàng đầu thế giới. Với công nghệ tiên tiến cùng kho tàng dịch vụ đa dạng, Klook giúp người dùng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất mọi lúc mọi nơi, bao gồm vé vào cổng các điểm tham quan nổi tiếng, tours, phương tiện di chuyển, ẩm thực, khách sạn và những trải nghiệm độc đáo. Với 28 văn phòng trên toàn thế giới, các dịch vụ của Klook hiện có sẵn trên 14 ngôn ngữ, hỗ trợ 41 loại tiền tệ.

Mở đầu cho chiến dịch hợp tác, Klook Việt Nam dành tặng cho người dùng mã giảm giá DANANG2022 có giá trị 150.000đ khi đặt các dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng trên app và website của Klook. Thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 21/01/2022 đến hết ngày 28/01/2022, thời hạn sử dụng mã đến hết ngày 15/2/2022, thời gian sử dụng dịch vụ đến hết ngày 31/12/2022.

KIM PHƯỢNG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.