Trao giải Cuộc thi lập trình sáng tạo “Thiếu nhi Đà Nẵng chung tay đánh bay COVID”
Đăng ngày 27-05-2022 05:19, Lượt xem: 589

Ngày 26-5, Thành Đoàn phối hợp Công ty cổ phần công nghệ và sáng tạo trẻ Teky Holdings tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi lập trình sáng tạo cùng CodeKitten với chủ đề “Thiếu nhi Đà Nẵng chung tay đánh bay COVID”.

Với chủ đề “Thiếu nhi Đà Nẵng chung tay đánh bay COVID-19”, cuộc thi được chia làm 2 bảng: Bảng A dành cho học sinh, thiếu nhi khối tiểu học và Bảng B dành cho học sinh THCS. Tham gia cuộc thi, các thí sinh xây dựng sản phẩm phần mềm trên hệ thống Codekitten.vn để tạo ra các phần mềm, ứng dụng công nghệ thông tin với ý tưởng đóng góp cho sự phát triển của thành phố, quê hương ở các lĩnh vực: giáo dục đào tạo; phát triển du lịch; bảo vệ môi trường; phát triển giao thông; hạ tầng đô thị…

Qua 5 tháng triển khai, Cuộc thi thu hút gần 3.000 học sinh với hơn 2.000 bài dự thi. Ban tổ chức chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích và 8 giải bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất, 2 giải tập thể có số học sinh tham gia nhiều nhất.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích và sáng tạo về khoa học công nghệ, tạo cơ hội cho các em học sinh Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố thể hiện tài năng, kiến thức và sự sáng tạo về lập trình các sản phẩm công nghệ.

NGUYÊN THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác