43 học sinh nhận Giải thưởng khuyến tài Huỳnh Thúc Kháng năm học 2021-2022
Đăng ngày 12-08-2022 14:11, Lượt xem: 993

Sáng 12-8, Hội khuyến học thành phố phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ trao Giải thưởng khuyến tài Huỳnh Thúc Kháng lần thứ 24, năm học 2021-2022. Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung dự và trao thưởng cho các em học sinh.


Ban tổ chức trao giấy khen, phù điêu và tiền thưởng cho các em đạt Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng

Năm nay, toàn thành phố có 43 học sinh được nhận Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng. Trong đó, cấp Trung học phổ thông có 15 em đạt giải gồm: 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 9 giải Ba; cấp Trung học cơ sở có 28 em đạt giải gồm: 3 giải Nhất, 10 giải Nhì, 15 giải Ba. Tất cả các em đều là học sinh giỏi liên tục từng cấp học, đạt thành tích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi và hoạt động giáo dục toàn diện. Mỗi em được tặng giấy khen, phù điêu và tiền thưởng từ từ 2 đến  triệu đồng.

Phát biểu tại lễ trao giải, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung cho biết, Giải thưởng khuyến tài Huỳnh Thúc Kháng đã làm phong phú thêm các hoạt động khuyến học, khuyến tài của thành phố, thúc đẩy phong trào thi đua học tốt trong suốt thời gian qua.

Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung biểu dương, chúc mừng các em học sinh được nhận Giải thưởng năm nay, các em làm tấm gương sáng, tạo niềm cảm hứng phấn đấu cho học sinh toàn thành phố; đồng thời mong muốn các em tiếp tục cố gắng học tập thật giỏi để trở thành những người có ích cho xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố.

Trải qua 24 lần tổ chức, Giải thưởng khuyến tài Huỳnh Thúc Kháng là giải thưởng đặc biệt, động viên khích lệ các em học sinh không chỉ học giỏi đồng đều các môn, tích cực tham gia các kỳ thi mà còn năng nổ tham gia các hoạt động, phong trào khác.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác