Hàng trăm vũ công, ca sĩ tham gia tổng duyệt chuẩn bị đêm trình diễn thứ 2 DIFF 2023
Đăng ngày 09-06-2023 20:27, Lượt xem: 1273

Tối 9-6, tại sân khấu chính Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023, hàng trăm vũ công, ca sĩ đến tổng duyệt chương trình, sẵn sàng cho đêm trình diễn thứ 2 giữa Pháp và Canada.

Tiếp nối thành công đêm khai mạc DIFF 2023, đêm trình diễn thứ 2 diễn ra tối 10-6 với chủ đề “Tình yêu không biên giới” hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc ánh sáng bùng nổ với những cảm xúc mãnh liệt về tình yêu và niềm hi vọng. Đây được xem là một mảnh ghép trong bức tranh tổng thể về một “thế giới không khoảng cách”.

Ca sĩ, vũ công miệt mài tập luyện cho đêm trình diễn thứ 2 của DIFF 2023

Bên cạnh phần trình diễn pháo hoa đặc sắc đến từ 2 đội Pháp và Canada, những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu giúp khán giả cảm nhận vẻ đẹp về tình yêu giữa con người với con người, con người với đất nước, với nhân loại, một “tình yêu không biên giới”.

Tiết mục "Nơi tôi sống" mở đầu đêm trình diễn thứ 2 với chủ đề "Tình yêu không biên giới"

Chương trình nghệ thuật tôn vinh tình yêu từ chất rock cuồng nhiệt đến các giai điệu R&B bắt tai, từ tuyệt phẩm quốc tế cho đến các bản nhạc của các nhạc sĩ Việt Nam quen thuộc: Nguyễn Hải Phong, Đỗ Hiếu, Vicky Nhung,… được các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng và các nghệ sỹ quốc tế thuộc đoàn nghệ sỹ của Sun World Ba Na Hills biểu diễn.

Với công nghệ led laser, khung giàn đèn tân tiến, sân khấu DIFF 2023 sẽ đem đến góc nhìn đẹp nhất để khán giả thưởng thức trọn vẹn những màn trình diễn pháo hoa từ các đội thi

Với sự dàn dựng công phu, chỉn chu đến từng chi tiết, DIFF 2023 đêm thứ 2 sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giữa âm thanh và ánh sáng, mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người dân và du khách.

Đêm trình diễn thứ 2 của DIFF 2023 sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng - DanangTV vào lúc 20 giờ tối 10-6-2023.

KHÁNH NHI

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác