Khán giả ấn tượng với 'đại tiệc' ánh sáng của đội Canada và Pháp
Đăng ngày 10-06-2023 22:05, Lượt xem: 501

Những màn pháo hoa đầy màu sắc đến từ xứ sở lá phong Canada và xứ sở của tình yêu Pháp, kết hợp với âm nhạc đặc sắc đã tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ sông Hàn trong đêm thứ hai của DIFF 2023, để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng người dân và du khách.

Với chủ đề “Tình yêu không biên giới”, đêm thi thứ hai của DIFF 2023 đã đưa du khách trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc tình yêu, từ những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn cho đến các tiết mục nghệ thuật thú vị đến từ các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

Chị Trần Anh Thư (người dân Đà Nẵng) chia sẻ: "Đây không phải là lần đầu tiên mình coi Lễ hội Pháo hoa quốc tế, bởi mình là người con Đà Nẵng. Mình rất tự hào và luôn chở con đi coi pháo hoa mỗi năm. Tuần này mình nghiêng về phần trình diễn của Pháp hơn. Bởi đội Pháp tạo cảm giác rất mãn nhãn, bài trí rất đẹp mắt mang lại cảm giác rất thơ. Đặc biệt, phần chọn nhạc của đội Pháp khiến mình vô cùng ấn tượng. Dù là hai đội tân binh trong cuộc thi nhưng cả hai đã không làm mình thất vọng”.

Là du khách đến từ Hà Nội, anh Ngô Văn Tình cho biết, màn trình diễn hôm nay của hai đội Pháp và Canada quả thật rất xuất sắc.

"Ban đầu mình cũng hơi lo sợ vì thời tiết làm ảnh hưởng đến phần trình diễn hai đội nhưng cuối cùng cả hai đội đã làm rất tốt. Theo quan điểm của mình, mình rất thích cách sắp xếp bài của Canada. Hy vọng những màn trình diễn sau cũng sẽ khiến khán giả thích thú”, anh Tình nói.

Chung cảm xúc, chị Nguyễn Khánh Thảo Oanh (du khách đến từ Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết đã 3 lần đến Đà Nẵng xem pháo hoa và lần sau nếu DIFF tổ chức, chị sẽ cùng gia đình đi lại lần nữa.

“Lễ hội pháo hoa Quốc tế luôn mang lại những cảm xúc đặc biệt. Tôi muốn gởi lời cảm ơn đến thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng vì đã để cho người dân, khán giả không cần đi đâu xa nhưng vẫn xem được các màn trình diễn pháo hoa mang đẳng cấp quốc tế”, chị Oanh nói.

Đêm thi thứ 3 của DIFF 2023 sẽ được trình diễn vào ngày 17-6 với chủ đề “Chinh phục những giấc mơ” CÙNG sự tham gia của hai đội Australia và Italia và được truyền hình trực tiếp trên kênh Phát thanh và Truyền hình Đà Nẵng DRT.

THỦY THANH - KHÁNH NHI - NGUYỆT ÁNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.