Tỉnh Savannakhet hỗ trợ nhân dân thành phố Đà Nẵng 12 tấn gạo khắc phục hậu quả bão số 12
Đăng ngày 21-05-2018 01:25, Lượt xem: 211

Ngày 18-5, Đoàn lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Savannakhet (CHDCND Lào) do bà Khamsi Boulom - Phó Chánh văn phòng tỉnh trưởng, Ủy ban chính quyền tỉnh Savannakhet làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng 12 tấn gạo để hỗ trợ nhân dân Đà Nẵng bị thiệt hại trong cơn bão số 12 (năm 2017). 

Đại diện UBMTTQVN thành phố tiếp nhận hỗ trợ của tỉnh Savanakhet, nước CHDCND Lào

Tại buổi tiếp, bà Khamsi Boulom - Phó Chánh văn phòng tỉnh trưởng, Ủy ban chính quyền tỉnh Savannakhet đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với thành phố Đà Nẵng về những hậu quả nặng nề của thiên tai và mong muốn người dân khắc phục khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, bà Lê Thị Thái Dương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố đã cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Savannakhet đã dành cho nhân dân Đà Nẵng; đồng thời cho biết, thành phố sẽ phân bổ số gạo này đến Huyện Hòa Vang (4 tấn gạo), quận Ngũ Hành Sơn và Liên Chiểu (mỗi quận 2 tấn gạo) và các quận Thanh Khê, Sơn Trà, Cẩm Lệ và Hải Châu (mỗi quận 1 tấn gạo). Những tình cảm chân thành, sự quan tâm chia sẻ của tỉnh Savannakhet là động lực để người dân Đà Nẵng tiếp tục khắc phục khó khăn. Qua đó, góp phần thắt chặt tình cảm hữu nghị, keo sơn ấm áp giữa hai địa phương nói riêng và nhân dân hai nước nước Việt – Lào nói chung.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác